Tổng đài hỗ trợ - 
1900 6750
( 7:00 - 22:00 )

popup-omni-khong-xoa
popup-pos

Thiết lập ban đầu trước khi sử dụng phần mềm Sapo

Trong bài này. Sapo sẽ cung cấp các bước chính mà bạn cần để thiết lập cửa hàng Sapo của bạn. Bạn có thể sử dụng nó như là một điểm khởi đầu và như một tham chiếu để đảm bảo rằng bạn không quên bất kỳ bước nào.

1. Cài đặt quản trị cơ bản

Trước khi bạn bắt đầu thêm sản phẩm và bán hàng, có một số cấu hình quản trị mà bạn nên thực hiện:

2. Thêm mới và sắp xếp sản phẩm của bạn

3. Cấu hình thanh toán và giao hàng

Sapo đã cung cấp các hình thức thanh toán phổ biến. Nếu cửa hàng có thêm hình thức riêng, bạn có thể thêm mới phương thức thanh toán. Bạn cũng cần thiết lập phí giao hàng và tích hợp với các đối tác vận chuyển.

4. Quản lý đơn hàng

Thiết lập quy trình để xử lý đơn hàng, thiết kế mẫu in hóa đơn theo ý tưởng riêng của chủ shop.

Cài đặt các chính sách giá khác nhau có thể áp dụng khi bán hàng,

5. Kết nối bán hàng trên Facebook

Sau khi thiết lập các tính năng cơ bản, bạn có thể bắt đầu tạo đơn hàng online và đóng gói giao hàng sang đối tác vận chuyển

 


Bài viết trên có hữu ích cho bạn không?

Hữu ích Không hữu ích
Số lượt đánh giá hữu ích: