Tổng đài hỗ trợ - 
1900 6750
( 7:00 - 22:00 )

Hướng dẫn các bước tạo tài khoản cho nhân viên

Để Thêm mới nhân viên bạn thao tác theo hướng dẫn sau:

  • Bước 1: Tại trang quản trị Sapo, bạn chọn Cấu hình > Quản lý nhân viên 

  • Bước 2:  Tại danh mục Quản lý nhân viên nhấn Thêm mới nhân viên

  • Bước 3: Điền đầy đủ thông tin như: Tên nhân viên, số điện thoại, Email và mật khẩu để đăng nhập tài khoản nhân viên.

Lưu ý:

  • Những thông tin có dấu * là bắt buộc nhập.
  • Mật khẩu bắt buộc từ 8 ký tự trở lên bao gồm: ít nhất 1 chữ cái, chữ số và kí tự đặc biệt ( #, @, *,...)

Tiếp theo tại giao diện Thêm mới nhân viên bạn tìm mục Vai trò nhân viên chọn vai trò chi nhánh cho nhân viên đó làm việc. Nhấn “ Thêm” để hoàn tất thao tác thêm nhân viên mới.

Sau khi thêm mới nhân viên thành công, danh sách nhân viên sẽ hiện ở mục quản lý nhân viên, bạn có thể cập nhật thông tin khi có thay đổi.

Trên đây là các thao tác tạo tài khoản cho nhân viên. Mọi thắc mắc xin liên hệ  ngay tới hotline 1900 6750 hoặc gửi về email: [email protected] để được tư vấn và giải đáp.

Chúc bạn thành công!


Bài viết trên có hữu ích cho bạn không?

Hữu ích Không hữu ích
Số lượt đánh giá hữu ích: