Tổng đài hỗ trợ miễn phí - 
1800 6750
( 8:00 - 22:00 )

Hướng dẫn các bước tạo tài khoản cho nhân viên

Để Thêm mới nhân viên bạn cần thực hiện theo những bước sau:

  • Bước 1: Vào mục Cấu hình > Quản lý nhân viên 

  • Bước 2:  Tại danh mục Quản lý nhân viên nhấn Thêm mới

  • Bước 3: Điền đầy đủ thông tin như: Tên nhân viên, số điện thoại, Email và mật khẩu để đăng nhập tài khoản nhân viên. Những thông tin có dấu * là bắt buộc nhập.

Lưu ý: Mật khẩu bắt buộc từ 8 ký tự trở lên bao gồm: ít nhất 1 chữ cái, chữ số và kí tự đặc biệt ( #, @, *,...)

Tiếp theo chọn vai trò chi nhánh cho nhân viên đó làm việc. Nhấn “ Thêm” để hoàn tất thao tác thêm nhân viên mới.

Sau khi thêm mới nhân viên thành công,  danh sách nhân viên sẽ hiện ở mục quản lý nhân viên, bạn có thể cập nhật thông tin khi có thay đổi.

 

Mọi thắc mắc xin liên hệ  ngay tới hotline 1800 6750 ( miễn phí) hoặc gửi về email: support@sapo.vn để được tư vấn và giải đáp.


Bài viết trên có hữu ích cho bạn không? Hữu ích Không hữu ích Số lượt đánh giá hữu ích: