Tổng đài hỗ trợ - 
1900 6750
( 7:00 - 22:00 )

HƯỚNG DẪN THANH TOÁN ONLINE TRÊN SAPO

Quý khách hàng thân mến, Sapo đã xây dựng trang quản lý thông tin tài khoản Sapo Account, giúp anh/chị quản lý thông tin các dịch vụ đã và đang sử dụng của Sapo. Đồng thời tại trang này Sapo cũng bổ sung giải pháp hỗ trợ việc thanh toán online của anh/chị cho các nhu cầu thanh toán dịch vụ Sapo

Từ tháng 05/2024, anh/chị là khách hàng đang sử dụng các gói dịch vụ phần mềm quản lý bán hàng dành cho mảng bán lẻ, dịch vụ thiết kế website của Sapo đã có thể chủ động thanh toán online khi gia hạn/nâng cấp gói dịch vụ phần mềm.

Để thực hiện luồng thanh toán online, anh/chị sẽ thao tác theo hướng dẫn dưới đây:

  • Bước 1 : Bắt đầu luồng thanh toán online thông qua các cách sau :

Cách 1 : Click từ các vị trí quản lý thông tin tài khoản & gói dịch vụ trên quản trị Đăng nhập site .mysapogo.com hoặc site .mysapo.net, sau đó vào phần “Thông tin gói dịch vụ” ở góc trên bên phải màn hình hoặc click vào “Cấu hình", chọn “Gói dịch vụ

Cách 2 : Click trực tiếp từ banner thông báo thời gian gói dịch vụ trên trang tổng quan

Banner này sẽ xuất hiện từ thời điểm 3 tháng trước khi site hết hạn.

 

Cách 3 : Truy cập trực tiếp từ trang quản lý thông tin tài khoản Sapo Account theo đường dẫn “https://profiles.sapo.vn/

Với cách 3 này, anh/chị cần chuyển đổi sang đăng nhập bằng số điện thoại, sau đó mới tiến hành truy cập được vào trang trên.

Với anh/chị nào chưa chuyển đổi sang đăng nhập bằng số điện thoại (SSO) thì có thể truy cập quản trị phần mềm, click vào phần đăng nhập bằng số điện thoại trên header để đổi hình thức đăng nhập

Sau khi đổi xong hình thức đăng nhập, anh chị có thể truy cập trực tiếp trang https://profiles.sapo.vn/ để tiến hành gia hạn/ nâng cấp gói dịch vụ một cách chủ động :

  • Bước 2 . Lựa chọn dịch vụ muốn thanh toán

Tại trang “Danh sách cửa hàng" chọn 1 site bất kỳ sau đó click “Gia hạn"

Tại trang “Thông tin gói dịch vụ" anh/chị lựa chọn nhu cầu gia hạn/đổi gói dịch vụ (nâng cấp). Trường hợp anh/chị chỉ muốn gia hạn gói dịch vụ, click nút “Gia hạn gói phần mềm". Trường hợp anh/chị muốn nâng cấp lên gói dịch vụ có tính năng vượt trội hơn (hỗ trợ quản lý nhiều kênh bán hàng chuyên nghiệp, tăng giới hạn page, sàn,...) thì click “Bạn muốn đổi gói?”

  • Bước 3 : Thanh toán gói dịch vụ gia hạn hoặc gói dịch vụ nâng cấp

Nếu anh/chị chỉ có nhu cầu gia, tại trang thanh toán, chọn số tháng muốn gia hạn theo nhu cầu

Chọn “Tiếp tục" để xác nhận thông tin đơn hàng và quét mã VietQR để thanh toán

Nếu anh/chị có nhu cầu đổi gói dịch vụ, sau khi click chọn “Bạn muốn đổi gói", Sapo sẽ hiển thị cho anh chị bảng thông tin các gói dịch vụ có thể lựa chọn theo nhu cầu

Khi anh/chị chọn “nâng cấp”, tại trang thanh toán, Sapo sẽ hiển thị cho anh/chị thông tin phí dịch vụ cần bổ sung thêm tương ứng với thời gian còn lại của gói dịch vụ. Anh/chị kiểm tra thông tin đơn hàng, chọn “Tiếp tục" để xác nhận thông tin thanh toán.

Anh/chị quét mã VietQR để thanh toán gói dịch vụ

Toàn bộ thông tin giao dịch của anh/chị sẽ được lưu trữ tại trang “Lịch sử giao dịch"

Kết thúc thanh toán, Sapo sẽ gửi thông tin về hợp đồng gia hạn/nâng cấp gói dịch vụ qua email của anh/chị.

Trên đây là các thao tác hướng dẫn thanh toán online trên Sapo.

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ tổng đài 1900 6750, hoặc gửi vào hòm thư: [email protected] để Sapo được tư vấn và giải đáp giúp bạn.


Bài viết trên có hữu ích cho bạn không?

Hữu ích Không hữu ích
Số lượt đánh giá hữu ích: