Tổng đài hỗ trợ - 
1900 6750
( 7:00 - 22:00 )

Thêm, sửa địa chỉ lấy hàng qua Sapo Express

Cửa hàng của bạn chỉ có 1 chi nhánh trên Sapo nhưng nhiều địa chỉ lấy hàng, để thuận tiện và tiết kiệm thời gian trong quá trình tạo đơn và giao hàng. Trong bài viết này Sapo sẽ hướng dẫn bạn cách thêm và sửa địa chỉ lấy hàng cho những đơn hàng được tạo và giao hàng qua Sapo Expres

1. Thêm địa chỉ lấy hàng

Có 2 cách để thêm địa chỉ lấy hàng:

1.1. Cách 1: Thêm mới tại mục kết nối đối tác vận chuyển Sapo Express

  • Bước 1: Tại trang quản trị Sapo, bạn chọn Vận chuyển > Đối tác vận chuyển > Sapo Express > Thao tác khác > Quản lý kho.

  • Bước 2: Cửa sổ Quản lý kho hàng Sapo Express hiển thị, bạn chọn Thêm

  • Bước 3: Điền đầy đủ và chính xác thông tin địa chỉ lấy hàng sau đó chọn Thêm. 

Như vậy, địa chỉ lấy hàng mới đã được thêm vào danh sách các địa chỉ lấy hàng của bạn khi đẩy đơn qua Sapo Express.

1.2. Cách 2: Thêm mới tại bước Tạo đơn và giao hàng

  • Bước 1: Tại trang quản trị Sapo, bạn chọn Đơn hàng > Tạo đơn và giao hàng, sau đó cập nhật thông tin khách hàng, sản phẩm, thông tin thanh toán của đơn hàng. 

  • Bước 2: Tại mục Đóng gói và giao hàng bạn chọn đối tác vận chuyển phù hợp với nhu cầu

  • Bước 3: Sau khi bạn chọn đối tác vận chuyển mẫu thông tin giao hàng sẽ hiện ra. Để thêm mới địa chỉ lấy hàng bạn ấn chọn Địa chỉ kho lấy hàng > Thêm mới địa chỉ kho lấy hàng.

  • Bước 4: Cửa sổ Thêm mới địa chỉ kho lấy hàng hiển thị, bạn nhập đầy đủ các thông tin và chọn Thêm.

Như vậy, địa chỉ lấy hàng mới đã được thêm vào danh sách các địa chỉ lấy hàng của bạn khi đẩy đơn qua Sapo Express.

2. Chỉnh sửa địa chỉ lấy hàng

Có 2 cách để chỉnh sửa như sau:

1.1. Cách 1: Chỉnh sửa tại mục kết nối đối tác vận chuyển Sapo Express

  • Bước 1: Tại trang quản trị Sapo, bạn chọn Vận chuyển > Đối tác vận chuyển > Sapo Express > Thao tác khác > Quản lý kho.

  • Bước 2: Popup Quản lý kho hàng Sapo Express hiển thị, bạn nhấn chọn vào biểu tượng  bên cạnh địa chỉ cần sửa.

  • Bước 3: Bạn điền các thông tin cần sửa và chọn Lưu. Như vậy, thông tin mới của địa chỉ lấy hàng đã được cập nhật và lưu lại.

1.2. Cách 2: Chỉnh sửa tại bước Tạo đơn và giao hàng

  • Bước 1: Tại trang quản trị Sapo, bạn chọn Đơn hàng > Tạo đơn và giao hàng, sau đó cập nhật thông tin khách hàng, sản phẩm, thông tin thanh toán của đơn hàng. 

  • Bước 2: Tại mục Đóng gói và giao hàng bạn chọn đối tác vận chuyển phù hợp với nhu cầu

  • Bước 3: Sau khi bạn chọn đối tác vận chuyển mẫu thông tin giao hàng sẽ hiện ra. Để chỉnh sửa địa chỉ lấy hàng bạn ấn chọn Địa chỉ kho lấy hàng > chọn vào biểu tượng  để chỉnh sửa 

  • Bước 4: Bạn điền các thông tin cần sửa và chọn Lưu. Như vậy, thông tin mới của địa chỉ lấy hàng đã được cập nhật và lưu lại.

3. Liên kết tự động kho lấy hàng cho từng chi nhánh

Bạn có thể tạo nhiều địa chỉ kho lấy hàng cho nhiều chi nhánh, để tránh sai sót và tiết kiệm thời gian khi tạo đơn, sau đây Sapo sẽ hướng dẫn bạn liên kết địa chỉ kho với từng chi nhánh:

  • Bước 1: Tại trang quản trị Sapo, bạn chọn Vận chuyển > Đối tác vận chuyển > Sapo Express > Thao tác khác > Liên kết kho

  • Bước 2: Cửa sổ Liên kết địa chỉ kho lấy hàng với Sapo Express hiển thị với các chi nhánh và địa chỉ lấy hàng mặc định của từng chi nhánh.

  • Bước 3: Bạn chọn vào chi nhánh cần thay đổi địa chỉ lấy hàng mặc định. Danh sách các địa chỉ lấy hàng đã được tạo trước đó hiển thị, bạn chọn địa chỉ lấy hàng mong muốn sau đó chọn Lưu

Như vậy thông tin địa chỉ kho lấy hàng mặc định mới đã được cập nhật và lưu cho chi nhánh. Trong những lần tạo đơn tiếp theo với chi nhánh này, địa chỉ lấy mới sẽ mặc định được chọn trong thông tin Địa chỉ kho lấy hàng khi đẩy đơn qua Sapo Express. 

Trên đây là các bước kết nối Sapo Express trên website bán hàng Sapo.

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ tổng đài 1900 6750, hoặc gửi vào hòm thư: [email protected] để Sapo được tư vấn và giải đáp giúp bạn.

Chúc bạn thành công!


Bài viết trên có hữu ích cho bạn không?

Hữu ích Không hữu ích
Số lượt đánh giá hữu ích: