Tổng đài hỗ trợ miễn phí - 
1800 6750
( 8:00 - 22:00 )

Chi tiết khách hàng và lịch sử mua hàng

Sau khi thêm mới khách hàng, bạn có thể vào chi tiết khách hàng để cập nhật thêm một liên hệ mới, thêm địa chỉ, ghi chú cho khách hàng. Lịch sử mua hàng giúp bạn thống kê được các giao dịch của khách hàng. Từ đó bạn có thể theo dõi sức mua của khách hàng và có chính sách giá ưu đãi phù hợp với từng khách.

1.Chi tiết khách hàng 

Để xem chi tiết môt khách hàng. Bạn vào mục Khách hàng > Chọn chi tiết khách hàng cần xem.

 Trong chi tiết khách hàng. Bạn có thể thêm một liên hệ mới cho khách hàng.

- Thêm địa chỉ mới cho khách hàng 

 

 - Thêm ghi chú mới cho khách hàng.

 

2. Xem lịch sử mua hàng

Lịch sử mua hàng giúp bạn thống kê được các giao dịch của khách hàng thông qua danh sách các mã đơn hàng. Từ đó bạn có thể theo dõi sức mua của khách hàng và có chính sách giá ưu đãi phù hợp với từng khách.

Tại giao diện chi tiết khách hàng bạn chọn thẻ lịch sử mua hàng, tại giao diện lịch sử mua hàng sẽ hiển thị thông tin các đơn hàng 

Bạn có thể theo dõi được danh sách các mã đơn hàng:

- Trạng thái của đơn hàng đó (Hoàn thành/Đang giao dịch)

- Trạng thái giao hàng/thanh toán

- Giá trị của đơn hàng

- Chi nhánh ghi nhận đơn hàng

- Ngày ghi nhận đơn hàng

- Ngày cuối cùng cập nhật sửa đơn hàng

Ngoài ra bạn còn theo dõi được chi tiết Công nợ khách hàng 

 

Mọi thắc mắc xin liên hệ  ngay tới hotline 1800 6750 ( miễn phí) hoặc gửi về email: support@sapo.vn để được tư vấn và giải đáp.


Bài viết trên có hữu ích cho bạn không? Hữu ích Không hữu ích Số lượt đánh giá hữu ích:

Một số câu hỏi thường gặp