Trung tâm trợ giúp Khách hàng - 
Hotline: 1800 6750

sapo-go
facebook-phien-ban-moi

Báo cáo kênh bán hàng trên facebook

Báo cáo là một phần quan trọng không thế thiếu đối với những nhà bán hàng nói chung và đối với những nhà bán hàng trên Facebook nói riêng giúp cho bạn có thể nắm bắt nhanh nhất về những thống kê số liệu liên quan đến tình hình hoạt động của từng Fanpage mà bạn đang quản lý. 
Để có thể xem được báo cáo trên Sapo Social thì tại trang quản trị của kênh trên Menu trái bạn chọn danh mục Báo cáo. Báo cáo của Kênh Facebook cung cấp thông tin về:

Bạn cũng có thể dễ dàng lựa chọn xem báo cáo của những Fanpage khác nhau với thao tác đơn giản ngay trên thanh Menu trên của trang quản trị Kênh Facebook

1. Báo cáo doanh thu
Báo cáo doanh thu giúp bạn theo dõi doanh thu bán hàng trên Facebook tại fanpage mà bạn đang lựa chọn để xem báo cáo. Hệ thống hiển thị báo cáo dưới dạng đồ thị thể hiện doanh thu thực tế và doanh thu kỳ vọng thu được trong quá trình bán hàng.

Đồng thời, bạn có thể click vào Xem chi tiết để tìm hiểu chi tiết hơn về những số liệu kinh doanh giúp bạn nắm bắt được tình hình hoạt động cũng như tạo cơ sở để bạn có thể đưa ra những quyết định kinh doanh phù hợp.

2. Báo cáo nhân viên 
Báo cáo giúp bạn theo dõi hiệu quả làm việc của nhân viên. Kênh facebook thống kê những khía cạnh sau:
Thời gian phản hồi khách hàng trung bình của các nhân viên: Từ đó giúp bạn đánh giá tổng quát nhất về khả năng, tốc độ làm việc của đội ngũ nhân viên 

- Click vào Xem chi tiết để xem tỷ lệ phản hồi khách hàng của từng nhân viên. Như vậy, bạn có thể có góc nhìn khách quan nhất để đánh giá từng nhân viên của mình

Báo cáo nhân viên sẽ giúp bạn kiểm soát được nguồn nhân lực, khi đó hỗ trợ bạn đưa ra những quyết định phù hợp để lựa chọn được đội ngũ nhân lực tốt phục vụ cho hoạt động kinh doanh của bạn


3. Báo cáo bình luận
Báo cáo bình luận giúp bạn theo dõi số lượng bình luận trên Facebook và năng suất làm việc của nhân viên. Khi đó bạn sẽ nắm bắt được số lượng phản hồi đối Fanpage trong 7 ngày gần nhất.

Bạn click Xem chi tiết để xem cụ thể hơn về số lượng khách hàng, số lượng bình luận của từng khách hàng, số phản hồi của quản trị trong thời gian nhất định. Nắm bắt được những thông tin ấy thì bạn dễ dàng đưa ra những chiến lược phù hợp để hoạt động bán hàng ổn định và tốt hơn.

4. Báo cáo tin nhắn
Báo cáo tin nhắn giúp bạn theo dõi số lượng tin nhắn và năng suất làm việc của nhân viên. Từ những thống kê về tin nhắn bạn dễ dàng nhận thấy được lượng tương tác đến Fanpage trong 7 ngày gần nhất có nhiều hay không, số nhân viên có đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Dựa vào báo cáo này bạn sẽ có góc nhìn trực quan nhất về tình trạng tương tác tin nhắn đến Page của bạn có đáp ứng mục tiêu kinh doanh của bạn chưa? Nhân viên có hoàn thành nhiệm vụ hay không?

Chọn Xem chi tiết để xem rõ hơn về thống kê số tin nhắn và mức độ phản hồi của nhân viên. 


Bài viết trên có hữu ích cho bạn không? Hữu ích Không hữu ích Số lượt đánh giá hữu ích: