Tổng đài hỗ trợ miễn phí - 
1800 6750
( 8:00 - 22:00 )

Kết nối hệ thống Sapo với Sendo

Để kết nối kênh bán hàng Sendo với Sapo bạn thực hiện theo các bước sau:

  • Bước 1: Tại trang quản trị phần mềm, bạn chọn Sàn TMĐT > Kết nối gian hàng Sendo 

Nếu bạn đã có liên kết gian hàng trên kênh sàn TMĐT bạn chọn Sàn TMĐT > Kết nối gian hàng mới > Kết nối gian hàng Sendo

Lưu ý:
Sapo hỗ trợ kết nối với nhiều gian hàng Sendo, tuy nhiên mỗi gian hàng Sendo chỉ được kết nối 1 site Sapo duy nhất.
  • Bước 2: Lấy mã shop và mã bảo mật Sendo

- Trường hợp 1: Nếu chưa có tài khoản bán hàng Sendo, bạn hãy nhấn vào chữ tại đây ở phía cuối của trang để chuyển sang trang Đăng kí tài khoản của Sendo trước sau đó lấy mã shop theo hướng dẫn ở trường hợp 2.

- Trường hợp 2: Nếu đã có tài khoản Sendo, bạn nhấp chọn vào dòng chữ tại đây ở mục 2.

Màn hình chuyển hướng sang trang đăng nhập sendo, bạn tiến hành đăng nhập vào tài khoản sendo cần kết nối. Sau khi đăng nhập thành công sẽ hiển thị màn hình đăng ký kết nối API > bạn tích chọn vào ô vuông Kết nối API.

Tiếp theo màn hình hiện ra thông tin mã shop và mã bảo mật gian hàng của bạn > bạn chọn Lưu

Hệ thống Sendo sẽ hiển thị thông báo xác nhận cập nhật API > bạn chọn Xác nhận

Tiếp đến bạn copy mã shop và mã bảo mật, sau đó quay lại màn hình kết nối trên Sapo.

Lưu ý:

Trong trường hợp xảy ra lỗi không lấy được mã API, bạn kiểm tra và thực hiện thiết lập các cấu hình cơ bản của gian hàng Sendo và làm lại các thao tác của bước này.
  • Bước 3: Tại màn hình kết nối trên Sapo, bạn nhập thông tin Mã Shop - Mã bảo mật đã sao chép tại bước 2 và chọn Tiến hành kết nối.

  • Bước 4: Kết nối thành công: Màn hình hiển thị hộp thoại chính sách sử dụng, bạn click chọn Tôi đã hiểu

Tiếp theo, phần mềm sẽ chuyển sang màn hình Thiết lập gian hàng. Tại đây bạn có thể chọn Lưu để hoàn tất kết nối với các thiết lập mặc định của phần mềm

Hoặc bạn có thể chọn cấu hình tùy chỉnh để thiết lập lại cấu hình đồng bộ và Lưu.

Kết nối không thành công: phần mềm sẽ hiện ra pop up thông báo, bạn thực hiện theo hướng dẫn trên thông báo để có thêm phương án xử lý, hoặc chọn Tôi đã hiểu để tắt pop up và thực hiện lại thao tác kết nối.

Lưu ý:
Một số nguyên nhân dẫn tới kết nối không thành công:
  • Nhập sai mã shop hoặc mã bảo mật
  • Chưa lưu đăng ký kết nối API
  • Gian hàng Sendo đã được kết nối với một site (phần mềm) Sapo khác.

Trên đây là hướng dẫn kết nối kênh Sendo trên Sapo. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ tổng đài 1800 6750 (miễn phí), hoặc gửi vào hòm thư: support@sapo.vn để được tư vấn và giải đáp.

Chúc bạn thành công!


Bài viết trên có hữu ích cho bạn không? Hữu ích Không hữu ích Số lượt đánh giá hữu ích: