Tổng đài hỗ trợ miễn phí - 
1800 6750
( 8:00 - 22:00 )

Tổng quan quản lý khách hàng

Quản lý khách hàng giúp bạn theo dõi được danh sách các khách hàng của mình

Danh sách luôn được cập nhật mới khi bạn thêm mới khách trong thao tác tạo đơn hàng hoặc thêm mới khách hàng thủ công.

Nhờ công cụ tìm kiếm thông minh và bộ lọc theo nhiều trạng thái, chủ shop có thể phân tích, hình thành danh sách khách hàng thân thiết để đề ra những chiến lược chăm sóc khách hàng hợp lý.

Trong quản lý khách hàng, Sapo sẽ hướng dẫn bạn:

- Cách thêm mới khách hàng

- Quản lý nhóm khách hàng

- Bộ lọc khách hàng

Quản lý công nợ khách hàng

- Lịch sử mua hàng

 


Bài viết trên có hữu ích cho bạn không? Hữu ích Không hữu ích Số lượt đánh giá hữu ích:

Một số câu hỏi thường gặp