Tổng đài hỗ trợ - 
1900 6750
( 7:00 - 22:00 )

popup-omni-khong-xoa
popup-lazada-khong-xoa
popup-go-khong-xoa
sapo-go
kenh-ban-hang-lazada

Một số lưu ý trong quá trình vận hành kênh Lazada

Trong quá trình kết nối Sapo - Lazada, bạn cần lưu ý một số vấn đề sau trong quá trình vận hành để đảm bảo kết nối được thông suốt:

  1. Với những nhà bán hàng sử dụng Sapo Web đã cài kênh bán hàng Lazada từ trước đó cần gỡ cài đặt kênh Lazada trên web trước khi cài kênh Lazada trên Sapo
  2. Sàn Lazada không hỗ trợ bán hàng với số lượng lẻ, hệ thống sẽ tự động làm tròn lấy số lượng nguyên khi đẩy lên sàn Lazada
  3. Nhà bán hàng phải xử lý đơn hàng trên Lazada. Trên Lazada nhà bán hàng cần chuyển trạng thái đơn hàng sang sẵn sàng giao hàng để giao vận Lazada xử lý tiếp. 
  4. Nhà bán hàng cũng cần lưu ý phải xử lý đơn hàng trong vòng 48h, Lazada sẽ khóa tài khoản nhà bán hàng nếu nhà bán hàng có nhiều đơn hàng không được xử lý (tương đương với tỷ lệ hủy đơn hàng > 80%)
  5.  Đơn hàng sẽ được đồng bộ trạng thái từ Lazada về Sapo, bạn không được thao tác xử lý đơn trên Sapo. Trong trường hợp bạn chủ động thao tác vào đơn hàng trên Sapo thì hệ thống sẽ không hỗ trợ đồng bộ trạng thái đơn hàng từ Lazada về. Người dùng sẽ phải hoàn thành toàn bộ các bước xử lý đơn hàng trên Sapo.
  6. Bạn có thể tham khảo phần Mã lỗi thường gặp trong vận hành để tránh một số lỗi khi thực hiện liên kết sản phẩm cũng như đồng bộ đơn hàng

Những lưu ý bên trên phần nào giúp bạn có thể vận hành  kênh bán hàng Lazada thuận lợi và đạt hiệu quả tốt hơn.


Bài viết trên có hữu ích cho bạn không?

Hữu ích Không hữu ích
Số lượt đánh giá hữu ích: