Tổng đài hỗ trợ - 
1900 6750
( 7:00 - 22:00 )

Mã lỗi thường gặp khi đồng bộ Sapo - Lazada

Thường đối với quá trình liên kết sản phẩm giữa hệ thống Sapo và kênh Lazada hay gặp một số lỗi khiến cho quá trình liên kết của các bạn gặp khó khăn. Nắm bắt được nhu cầu đó chúng tôi có đưa ra bảng mã lỗi hay gặp khi bạn thực hiện liên kết sản phẩm hoặc đồng bộ đơn hàng.

Bảng mã lỗi này sẽ giúp bạn có thể nắm được tình hình và lý do lỗi từ đó có những xử lý phù hợp. Bên cạnh đó bảng mã lỗi này cũng có thể giúp bạn trong quá trình tạo sản phẩm cả trên hệ thống Sapo và trên kênh Lazada tránh những lỗi thường gặp để quá trình liên kết sản phẩm hay đồng bộ sản phẩm được thuận lợi, đạt hiệu quả cao hơn.

BẢNG MÃ LỖI

STT Mã lỗi thường gặp Hướng giải quyết
1 " msg":"Lỗi: Không thể chỉnh sửa sản phẩm đang khóa" Những trường hợp sản phẩm đang khóa thì bạn có thể tạo sản phẩm mới để thực hiện quá trình liên kết như bình thường hoặc khi sản phẩm không bị khóa nữa thì bạn có thể chỉnh sửa
2 " msg":"Lỗi: Yêu cầu không đúng định dạng" Bạn kiểm tra lại những yêu cầu định dạng phù hợp như: định dạng mã SKU, giá sản phẩm … khi tạo sản phẩm trên hệ thống hoặc trên kênh Lazada để đáp ứng quá trình liên kết
3 " msg":"Lỗi: Không thể cập nhật thông tin trong thời điểm này" Bạn nên kiểm tra lại kết nối mạng của bạn hoặc kiểm tra về tài khoản khi bạn thực hiện kết nối với kênh bán hàng trên hệ thống
4 " msg":"Lỗi: Yêu cầu bị từ chối bởi Lazada" Bạn cần kiểm tra lại sản phẩm trên kênh Lazada có cùng mã SKU với hệ thống Sapo không hoặc có xảy ra trường hợp bị trùng mã SKU với một sản phẩm đã được liên kết trước đó. Như thế bạn có thể điều chỉnh cho phù hợp và tiến hành Liên kết lại sản phẩm
5 " msg":"Lỗi: Giá của sản phẩm phải lớn hơn 10.000đ"  Khi bạn thêm mới sản phẩm trên hệ thống Sapo thì chú ý khi cập nhật giá của sản phẩm thì phải tối thiểu là 10.000 đ.
6 " msg":"Lỗi: Seller Sku không tồn tại" Bạn nên thêm mới cùng sản phẩm trên hệ thống lên kênh Lazada. Chú ý phải cùng một mã SKU cho sản phẩm này khi thêm mới trên kênh Lazada để quá trình liên kết không bị lỗi
7 " msg":"Lỗi: Sản phẩm có thay đổi giá không được giảm quá 80% so với giá hiện tại" Khi bạn thay đổi giá của sản phẩm thì nên chú ý không được giảm quá 80% so với giá hiện tại khi cập nhật ban đầu. Ví dụ: Đối với sản phẩm Váy ren có giá ban đầu là 1.000.000 đ sau đó bạn cập nhật lại giá còn 100.000 đ thì quá trình liên kết sản phẩm sẽ bị lỗi
8 " msg":" Lỗi: Kết nối có lỗi. Vui lòng kiểm tra lại đường truyền internet" Đối với nhiều trường hợp mọi điều kiện liên kết đều đáp ứng đủ nhưng vì kết nối có lỗi thì khi đó bạn nên kiểm tra lại đường truyền Internet để khắc phục sự cố về đường truyền và tiến hành liên kết lại sản phẩm
9 " msg":" Lỗi: Lỗi kết nối kênh Lazada. Vui lòng tiến hành đăng xuất rồi đăng nhập lại" Khi gặp lỗi kết nối kênh Lazada thì cách tốt nhất là bạn nên vào kênh Lazada tiến hành đăng xuất và sau đó đăng nhập lại tài khoản Lazada và thực hiện Liên kết lại để kiểm tra kết nối kênh Lazada đã thành công chưa.

 


Bài viết trên có hữu ích cho bạn không?

Hữu ích Không hữu ích
Số lượt đánh giá hữu ích: