Tổng đài hỗ trợ - 
1900 6750
( 7:00 - 22:00 )

popup-omni-khong-xoa
popup-shopee-khong-xoa
popup-go-khong-xoa
sapo-go
kenh-ban-hang-shopee
ban-hang-tren-shopee

Đồng bộ đơn hàng Shopee - Sapo

Đơn hàng được tạo trên sàn Shopee sẽ được đồng bộ thông tin và trạng thái đơn về Sapo.

1. Thông tin đồng bộ đơn hàng 

Để xem thông tin đơn hàng tại Shopee bạn thực hiện: Truy cập vào Kênh Sàn TMĐT > Đơn hàng > Chọn sàn Shopee và lựa chọn các gian hàng để xem thông tin đơn hàng. 

Màn hình đơn hàng Shopee xuất hiện, tại đây bạn sẽ xem được các đơn hàng tại tất cả các gian hàng Shopee của bạn (nếu liên kết với nhiều gian hàng Shopee). Ngoài ra, Với đơn hàng Shopee, có những trạng thái đơn hàng trên Sàn như sau: 

Trạng thái Ý nghĩa
Chờ xác nhận Đơn hàng mới chờ Shopee duyệt
Chờ lấy hàng (Chưa xử lý) Sau khi Shopee đã duyệt đơn hàng, đợi người bán xác nhận, nhà bán chuẩn bị hàng.
Chờ lấy hàng (Đã xử lý) Người bán chuẩn bị hàng xong và đẩy qua đơn vị vận chuyển, lúc này đơn hàng sẽ có mã vận đơn, có thể thao tác In mã vận đơn cho đơn hàng.
Đang giao Đơn hàng đã được giao cho đơn vị vận chuyển và đang giao đến người mua
Đã giao Là trạng thái đơn hàng đã được người mua xác nhận đã nhận được hàng hoặc sau 3 ngày kể từ khi đơn vị vận chuyển đã giao hàng thành công.
Đã hủy Trạng thái kiện hàng đã bị hủy
Đang hủy (Chờ phản hồi)

Là trạng thái Người mua đã yêu cầu hủy đơn hàng và chờ người bán xác nhận.

(Theo quy định của Shopee, sau 0h00p cùng ngày người mua yêu cầu hủy mà chủ shop chưa xác nhận Từ chối/ Đồng ý thì đơn hàng cũng tự động Hủy)

Hoàn thành Đây là trạng thái mà đơn hàng hoàn thành trên Sapo. Trạng thái này được ghi nhận bằng cách sau khi ghi nhận đơn đã giao 3 ngày mà đơn hàng đó không phát sinh Trả hàng, hoặc người mua đã xác nhận nhận được hàng
Trả hàng Trạng thái mà người mua yêu cầu trả hàng. 
Chờ người mua trả hàng Trạng thái người mua yêu cầu trả hàng, Shopee đa giải quyết xong, chờ người mua trả hàng về shop


2. Các trạng thái đơn hàng đồng bộ Sapo - Shopee

Trạng thái đơn hàng Shopee trên Kênh Sàn TMĐT Trạng thái đơn hàng Sapo
Chờ xác nhận Đang giao dịch
Chờ lấy hàng (Chưa xử lý) Đang giao dịch
Chờ lấy hàng (Đã xử lý) Đang giao dịch
Đang giao Đang giao dịch
Đã giao Hoàn thành
Đang hủy (Chờ phản hồi) Đang giao dịch
Đã hủy Đã hủy
Hoàn thành Hoàn thành
Chờ người mua trả hàng Hủy giao chờ nhận
Trả hàng Hủy giao đã nhận


Trên đây là các thông tin về trạng thái đồng bộ đơn hàng Sapo - Shopee.

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ tổng đài 1900 6750, hoặc gửi vào hòm thư: [email protected] để được tư vấn và giải đáp.

Chúc bạn thành công!


Bài viết trên có hữu ích cho bạn không?

Hữu ích Không hữu ích
Số lượt đánh giá hữu ích: