Tổng đài hỗ trợ - 
1900 6750
( 7:00 - 22:00 )

Quản lý sổ đen kênh Facebook

Sổ đen trên kênh Facebook giúp bạn đánh dấu những khách hàng đặc biệt - theo số điện thoại - giúp các nhân viên của cửa hàng cũng như các cửa hàng khác xem và lưu ý các khách hàng đặc biệt như vậy 
Việc đưa khách hàng vào danh sách sổ đen - tất cả các site sử dụng sapo sẽ thấy được nếu có khách hàng có số điện thoại trùng với khách hàng trong sổ đen.

  • Thêm mới khách hàng vào sổ đen.

Bạn có thể báo xấu khách hàng ngay trong cuộc hội thoại của khách hàng đó. Bạn click vào biểu tượng để báo cáo khách hàng.

Để thêm mới báo xấu bạn cần có số điện thoại và nội dung báo xấu.

  • Danh sách khách hàng bị báo cáo sẽ hiển thị tất cả báo xấu của bạn đã được lưu cho khách hàng ở các page đang kết nối và có quyền. Ngoài ra, cung cấp cho bạn đầy đủ các thông tin:

- Khách hàng : Tên Fb của khách hàng bị báo xấu                                
- Số điện thoại : Số điện thoại khách hàng bị báo xấu                         
Lý do : Hiển thị nội dung báo xấu                         
Trang báo cáo : Ghi nhận báo xấu ở hội thoại của page nào thì hiển thị page đó 
- Nhân viên : Ghi nhận tài khoản nhân viên thực hiện báo xấu 
Ngày báo cáo : Hiển thị ngày tạo kịch bản là định dạng { ngày/tháng /năm giờ : phút }          
Thao tác edit : Tại đây ta có thể chỉnh sửa lý do hoặc xóa khách hàng báo xấu.

Trên đây là các thao tác hướng dẫn quản lý dổ đen trên kênh Facebook.

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ tổng đài 1800 6750 (miễn phí), hoặc gửi vào hòm thư: [email protected] để được tư vấn và giải đáp.

Chúc bạn thành công!


Bài viết trên có hữu ích cho bạn không?

Hữu ích Không hữu ích
Số lượt đánh giá hữu ích: