Mục Bài viết trên kênh Facebook sẽ hiển thị toàn bộ các bài viết của các trang mà bạn đã kết nối, giúp bạn dễ dàng theo dõi được số khách hàng, số lượng tương tác bình luận đến trang thông qua các bài viết.
Để xem danh sách các Bài viết, tại trang quản trị Sapo bạn chọn Kênh Social> Bài viết
Trên trang danh sách bài viết, bạn có thể
- Xem bài viết theo một hoặc nhiều trang bằng cách bấm chọn > tích chọn các page cần xem bài viết > chọn Xem
- Update thông tin bài viết của page bằng cách chọn Làm mới (1)
- Thực hiện ẩn hoặc bỏ ẩn nhanh (2) bình luận của bài viết.
Bạn click vào bài viết thì trong chi tiết bài viết, bạn có thể xem thông tin cụ thể của các bình luận của khách hàng vào bài viết.
- (1) Bạn có thể xem thông tin SĐT, Địa chỉ được gợi ý từ bình luận của khách hàng. Như vậy, bạn có thể thuận lợi gọi được tư vấn sản phẩm, chăm sóc khách hàng tốt hơn.
- (2) Bạn có thể xuất file bình luận hoặc in bình luận phục vụ cho quá trình chốt đơn diễn ra nhanh chóng và dễ dàng hơn. Với chức năng xuất file, hệ thống hỗ trợ xuất bình luận ra file excel và có các tiến trình giúp bạn theo dõi các quá trình khi xuất file.
- (3) Với chức năng in bình luận, hệ thống hỗ trợ các mẫu in: A4, A5, K57, K80. Bạn chỉ cần lựa chọn chức năng In bình luận và lựa chọn các mẫu in phù hợp với nhu cầu sử dụng để trải nghiệm tính năng này.
Ngoài ra, trong chi tiết bài viết bạn có thể xem thống kê một số nội dung:
- Doanh thu dự kiến: Tổng doanh thu các đơn hàng mới ( trừ đơn hàng hủy ).
- Đơn hàng mới: Tổng số đơn hàng mới trừ đơn hàng hủy được tạo từ cuộc hội thoại bình luận, hoặc tin nhắn tới từ bài viết đó.
- Khách bình luận: Tổng số lượng KH bình luận tới bài viết.
- Khách mua hàng: Tổng số KH có đơn hàng mới trừ đơn hàng hủy được tạo từ cuộc hội thoại bình luận, hoặc tin nhắn tới từ bài viết đó.
Trên đây là các thao tác hướng dẫn quản lý bài viết trên kênh Facebook.
Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ tổng đài 1900 6750, hoặc gửi vào hòm thư: [email protected] để được tư vấn và giải đáp.
Chúc bạn thành công!