Trung tâm trợ giúp Khách hàng - 
Hotline: 1900 6750

Giới thiệu về Sapo POS

Chào mừng bạn đến với Sapo POS - Phần mềm quản lý bán hàng dễ sử dụng nhất cho cửa hàng và chuỗi cửa hàng

Phần mềm quản lý bán hàng Sapo POS là giải pháp toàn diện giúp các chủ cửa hàng quản lý mọi hoạt động kinh doanh của mình một cách đơn giản, dễ sử dụng, tiết kiệm tối đa chi phí. Với Sapo POS bạn có thể quản lý chi tiết tình hình hoạt động của cửa hàng như số lượng sản phẩm tồn kho, đơn bán hàng, thông tin khách hàng, nhà cung cấp, kiểm soát nhân viên,.. Ngoài ra, Sapo POS còn giúp bạn thống kê các số liệu quan trọng thông qua những báo cáo dưới dạng biểu đồ trực quan, nhờ vào đó chủ cửa hàng sẽ đưa ra các chiến lược quản lý và kinh doanh phù hợp, kịp thời. Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu thông tin về phần mềm quản lý bán hàng Sapo POS.

Chỉ cần 30 giây bạn sẽ có ngay một giải pháp quản lý cửa hàng chuyên nghiệp:

  • Hệ thống tình năng đầy đủ, thông minh, hỗ trợ quản lý chi tiết hoạt động của cửa hàng
  • Phần mềm đầu tiên tích hợp vận chuyển
  • Bán hàng mọi lúc mọi nơi với phiên bản Web, Mobile
  • Tích hợp phần cứng đa dạng: Máy in hóa đơn, máy quét mã vạch,...
  • Đội ngũ tư vấn và CSKH luôn luôn sẵn sàng hỗ trợ cho bạn.

Để bắt đầu với Sapo POS, đầu tiên bạn hãy đăng ký dùng thử miễn phí trong 15 ngày, bước tiếp theo, bạn hãy thực hiện theo hướng dẫn thiết lập ban đầu để sử dụng Sapo POS. Bạn cần chắc chắn hoàn tất Danh sách công việc cần làm trước khi bắt đầu tiến hành bán hàng.
Trong phần này:
•    Giới thiệu về Sapo POS
•    Đăng ký tài khoản
•    Bảng giá
•    Đăng nhập
•    Giao diện tổng quan
•    Thiết lập ban đầu

Bạn thấy bài viết này hữu ích chứ?

0