Tổng đài hỗ trợ - 
1900 6750
( 7:00 - 22:00 )

cau-hinh-may-fnb
popup-pos

Thiết lập trạng thái xử lý đơn hàng

Để phù hợp với quy trình kinh doanh của cửa hàng, Sapo có phát triển tính năng Xử lý đơn hàng để bạn có thể tùy chỉnh từng khâu quản lý trong trạng thái đơn hàng.

Trong bài này, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn các nội dung sau:

1. Bật tính năng Xử lý đơn hàng

Để áp dụng tính năng Xử lý đơn hàng vào cửa hàng bạn thao tác như sau:

  • Bước 1: Bạn vào mục Cấu hình > Cấu hình chung

  • Bước 2: Trên trang cấu hình chung, ở mục thiết lập quản lý bán hàng, bạn chọn Áp dụng thêm trạng thái xử lý đơn hàng

2. Thiết lập trạng thái Xử lý đơn hàng

Để thiết lập trạng thái Xử lý đơn hàng bạn thao tác như sau:

  • Bước 1: Tại trang quản trị bạn chọn Cấu hình > chọn Xử lý đơn hàng 

  • Bước 2: Trên trang xử lý đơn hàng, bạn chọn Thêm trạng thái xử lý

  • Bước 3: Bạn điền tên trạng thái, chọn trạng thái đơn hàng áp dụng,  tích chọn vào ô Áp dụng cho cửa hàng (trạng thái xử lý đơn hàng này sẽ được áp dụng tại cửa hàng) và ấn Thêm

Ví dụ: Đơn hàng đang ở trạng thái đặt hàng, thì có các trạng thái xử lý đơn như: gọi điện lần 1, gọi điện lần 2, chưa gọi điện, xác nhận,….

  • Bước 4: Bạn vào các đơn hàng có trạng thái tương ứng với các trạng thái xử lý đơn hàng để thêm trạng thái.

Trên đây là hướng dẫn thiết lập trạng thái xử lý đơn hàng. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ tổng đài 1900 6750, hoặc gửi vào hòm thư: [email protected] để được tư vấn và giải đáp.

Chúc bạn thành công!


Bài viết trên có hữu ích cho bạn không?

Hữu ích Không hữu ích
Số lượt đánh giá hữu ích: