Tổng đài hỗ trợ - 
1900 6750
( 7:00 - 22:00 )

kenh-facebook
popup-omni-khong-xoa
popup-go-khong-xoa
sapo-go
facebook-phien-ban-moi
popup-social
ban-hang-tren-facebook

Một số mã lỗi thường gặp khi sử dụng kênh Facebook

Trong quá trình kết nối và sử dụng kênh bán hàng Facebook, đôi khi bạn sẽ gặp một số lỗi khiến cho quá trình liên kết của bạn gặp khó khăn. Nắm bắt được nhu cầu đó chúng tôi có đưa ra bảng mã lỗi thường gặp để giúp bạn có thể nắm được tình hình và lý do lỗi từ đó có những xử lý phù hợp để có thể vận hành kênh Facebook hiệu quả nhất.

BẢNG MÃ LỖI

STT Mã lỗi Nguyên nhân Hướng xử lý
1 (# 551) Người này hiện không có mặt. - 1545041 - Khách hàng của bạn chặn tin nhắn của page trên Facebook. 
- Khách hàng chặn trang của bạn trên Facebook. 
Điều hướng khách hàng bỏ chặn page, bỏ chặn tin nhắn page của bạn trên Facebook.
2 (#10903) This user cant reply to this activity - Khách hàng đã chặn page của bạn trên Facebook nên bạn không thể gửi tin nhắn qua luồng comment
- Không nhắn tin được do bình luận đã quá 7 ngày - phía Facebook không cho phép nhắn tin lại 
Điều hướng khách hàng bỏ chặn page của bạn trên Facebook
3 (#1705) There was an error posting to this wall - undefined Khách hàng đã chặn page của bạn trên Facebook nên bạn không thể gửi bình luận. Điều hướng khách hàng bỏ chặn page của bạn trên Facebook
4 Tài khoản không có quyền tạo đơn Bạn không có quyền tạo đơn do tài khoản của bạn chưa được chủ cửa hàng (Admin) phân quyền (quyền bán hàng, quản lý chi nhánh...) khi thiết lập tài khoản đăng nhập vào phần mềm. Chủ cửa hàng (Admin) cần cấu hình lại quyền thao tác trên phần mềm cho bạn để phù hợp với nhu cầu sử dụng
5 (#10900) Activity already replied to) Khách hàng chưa từng nhắn tin đến page của bạn và bình luận này đã được nhắn tin phản hồi qua bình luận trên Facebook nên khi sử dụng chức năng nhắn tin qua bình luận trên kênh Facebook sẽ không gửi được tin nhắn. Điều hướng qua comment để khách hàng tương tác trực tiếp với page, khi đó page có thể trả lời lại tin nhắn
6 Must not be null Bạn tắt nguồn bán hàng kênh Facebook

Bạn vào truy cập vào phần mềm → vào Cấu hình → Nguồn bán hàng → click vào tên nguồn bán hàng Facebook → tích chọn Áp dụng cho cửa hàng → Lưu

7 (#230) Requires pages_messaging permission to manage the object - null Bạn bỏ quyền quản lý và truy cập cuộc trò chuyện trên Trang trong messenger nên bạn không gửi được tin nhắn đến khách hàng. Bạn Đăng xuất khỏi kênh Facebook → Kết nối với Facebook (kết nối/đăng nhập lại) → ở màn hình hiện ra bạn chọn Chỉnh sửa cài đặt → chọn page cần chỉnh sửa quyền → và cấp đủ quyền sử dụng đối với page của bạn.
8 Mất avatar, tên Facebook của khách hàng Access Token bị hết hạn Thực hiện đăng nhập lại, sau khi đăng nhập lại, tương tác lần tiếp theo với khách hàng (khách hàng gửi tin đến, bạn gửi tin đi) sẽ cập nhật tên và avatar của khách hàng.
9 (#100) The URL provided is not whitelisted for messenger extension - 2018062 Không gửi được sản phẩm qua tin nhắn vì trong cài đặt nhắn tin nâng cao của page chưa thêm tên miền được quyền truy cập trong chế độ xem web của messenger. Vào Cài đặt của page trên Facebook → Chọn nhắn tin nâng cao, tìm đến mục miền được đưa vào danh sách hợp lệ → Thêm tên miền: https://socials.sapoapps.vn

 


Bài viết trên có hữu ích cho bạn không?

Hữu ích Không hữu ích
Số lượt đánh giá hữu ích: