Tổng đài hỗ trợ - 
1900 6750
( 7:00 - 22:00 )

popup-go-khong-xoa
sapo-go
ban-hang-tren-shopee

Công cụ phản hồi đánh giá

Công cụ phản hồi đánh giá hiển thị tất cả đánh giá của khách hàng, giúp bạn dễ dàng theo dõi các đánh giá theo từng sản phẩm thuộc các đơn hàng. Đồng thời, bạn có thể thực hiện phản hồi nhanh chóng ngay trên kênh sàn TMĐT. 

1. Xem đánh giá của khách hàng 

Để xem đánh giá của khách hàng, bạn chọn Tất cả gian hàng > tích chọn các ô vuông trước tên gian hàng cần xem > chọn Xem

Phần mềm hiển thị danh sách phản hồi của khách hàng theo gian hàng bạn đã chọn. 

Để cập nhật nhanh chóng dữ liệu đánh giá sản phẩm gần đây từ Shopee về Sapo, bạn click vào nút  để tải lại dữ liệu trong 2 ngày gần nhất.

2. Lọc và tìm kiếm đánh giá 

  • Lọc nhanh đánh giá: 

Bạn có thể lọc nhanh đánh giá theo trạng thái phản hồi bằng cách click chọn tab: Tất cả đánh giá, Đã phản hồi, Chưa phản hồi. 

  • Bộ lọc đánh giá 

Bạn có thể click chọn vào mục Lọc đánh giá để tạo điều kiện lọc riêng. Khi đó, phần mềm hiển thị ô chọn điều kiện như sau:

Bạn click vào thanh Chọn điều kiện lọc, phần mềm hiển thị danh sách điều kiện và cho phép bạn chọn 1 hoặc nhiều điều kiện để lọc. Đối với mỗi điều kiện, bạn cần lựa chọn thông tin chi tiết cho điều kiện đó:

Bạn click vào biểu tượng  để xóa điều kiện lọc đã chọn 

Sau khi chọn điều kiện lọc, bạn click vào nút Lọc. Phần mềm hiển thị kết quả lọc khách hàng. 

  • Tìm kiếm đánh giá 

Bạn có thể tìm kiếm đánh giá theo sản phẩm bằng thanh tìm kiếm sản phẩm.

Tại thanh tìm kiếm, bạn nhập tên khách hàng. Khi đó, phần mềm tự động hiển thị kết quả phù hợp với từ khóa tìm kiếm. 

3. Phản hồi đánh giá khách hàng 

Bạn có thể thực hiện thao tác Phản hồi với từng đánh giá chưa được phản hồi.

Tại cột thao tác trên màn hình danh sách đánh giá của khách hàng, bạn click vào nút Phản hồi. Khi đó, phần mềm hiển thị khung nhập nội dung phản hồi như sau:

Khi nhập nội dung, bạn có thể chèn thêm 2 trường thông tin tùy biến: Tên khách hàng và tên gian hàng.

Sau khi nhập nội dung, bạn click vào nút Phản hồi để gửi nội dung phản hồi tới khách hàng. 

4. Phản hồi hàng loạt đánh giá của khách hàng

Bạn có thể chọn nhiều đánh giá của khách hàng trong danh sách để thực hiện thao tác hàng loạt.

Bạn tích chọn tất cả / hoặc chọn nhiều đánh giá > click chọn lựa chọn thao tác > chọn Phản hồi > nhập nội dung phản hồi > gửi Phản hồi

Trên đây là các bước hướng dẫn sử dụng tính năng Công cụ phản hồi đánh giá. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ tổng đài 1900 6750, hoặc gửi vào hòm thư: [email protected] để được tư vấn và giải đáp.

Chúc bạn thành công!


Bài viết trên có hữu ích cho bạn không?

Hữu ích Không hữu ích
Số lượt đánh giá hữu ích: