Trung tâm trợ giúp Khách hàng - 
Hotline: 1900 6750

Hướng dẫn bán hàng trên sàn thương mại điện tử Lazada

Sự phát triển về của Lazada luôn hướng đến yếu tố duy nhất: trải nghiệm của người tiêu dùng. Chính sự đầu tư nhanh chóng trong hệ thống hậu cần, giao nhận, kho bãi, công nghệ, dịch vụ chăm sóc khách hàng… đã khiến Lazada bứt phá và trở thành một trong những đơn vị dẫn đầu TMĐT tại Việt Nam.

Nắm bắt được những lợi thế của Lazada, Sapo cũng đã liên kết với Lazada để cung cấp cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất khi tiến hành kinh doanh trên kênh Lazada. Bạn có thể sử dụng kênh bán hàng Lazada để theo dõi đơn hàng trên cả Sapo và Lazada một cách dễ dàng.

Kênh bán hàng Lazada sẽ giúp nhà bán hàng:

  • Liên kết sản phẩm giữa Sapo và Lazada tốt hơn
  • Quản lý tồn kho sản phẩm trên một hệ thống dễ dàng hơn. Khi đơn hàng được khởi tạo trên Lazada hệ thống sẽ tự động trừ kho, nhà bán hàng nhanh chóng nắm bắt thông tin, kịp thời xử lý bổ sung, điều chuyển kho hoặc nhập hàng cho phù hợp.
  • Giảm thiểu chi phí quản trị khi bán hàng trên nhiều kênh khác nhau

7 Bước thực hiện dưới đây sẽ giúp bạn sử dụng kênh bán hàng Lazada hiệu quả:

  1. Đăng ký tài khoản nhà bán hàng trên Lazada
  2. Kích hoạt và kết nối Lazada trên Sapo
  3. Liên kết sản phẩm Sapo – Lazada
  4. Đồng bộ đơn hàng Sapo – Lazada
  5. Quản lý kênh bán hàng Lazada
  6. Mã lỗi thường gặp trong đồng bộ
  7. Một số lưu ý trong quá trình vận hành