Tổng đài hỗ trợ - 
1900 6750
( 7:00 - 22:00 )

Giới thiệu Sapo GO - Phần mềm quản lý bán hàng online trên Sàn và Facebook

Sapo GO là phần mềm quản lý bán hàng online dành riêng cho Nhà bán hàng trên các kênh Sàn TMĐT và Facebook. Sapo GO cung cấp giải pháp quản lý bán hàng online chuyên nghiệp, giúp các chủ cửa hàng quản lý mọi hoạt động kinh doanh của mình một cách đơn giản, dễ sử dụng, tiết kiệm tối đa chi phí:

  • Trả lời inbox nhanh chóng: Tính năng đồng bộ tin nhắn từ fanpage về Sapo GO sẽ giúp bạn nhanh chóng thu thập tin nhắn của khách hàng ngay tức thì. Quản lý gộp nhiều fanpage giúp tập trung bình luận, tin nhắn và đơn hàng tại một nơi.
  • Tạo đơn hàng và gọi ship ngay trên Sapo GO: Bạn có thể tạo đơn hàng ngay trong cuộc chat, báo phí ship và đóng gói sang đối tác vận chuyển
  • Quản lý cùng lúc nhiều gian hàng Shopee, Sendo, Lazada giúp bạn có thể quản lý tập trung tất cả tài khoản một nơi
  • Cập nhật tồn kho tức thời: Với Sapo GO, dù đơn hàng phát sinh trên Facebook hay từ Sàn thì số lượng tồn kho sẽ được cập nhật hoàn toàn tự động theo thời gian thực
  • Theo dõi báo cáo doanh số bán hàng chính xác: Ngoài các báo cáo tổng quan tình hình kinh doanh như báo cáo doanh thu, lợi nhuận, giá trị tồn kho,… của toàn bộ cửa hàng, bạn còn có thể xem các báo cáo chi tiết theo từng kênh như Facebook, Shopee, Lazada, Sendo

Để bắt đầu với phần mềm quản lý bán hàng online Sapo GO, bạn hãy thực hiện theo hướng dẫn thiết lập ban đầu sau:

1. Cài đặt quản trị cơ bản

Trước khi bạn bắt đầu thêm sản phẩm và bán hàng, có một số cấu hình quản trị mà bạn nên thực hiện:

2. Thêm mới và sắp xếp sản phẩm của bạn

3. Cấu hình thanh toán và giao hàng

Sapo đã cung cấp các hình thức thanh toán phổ biến. Nếu cửa hàng có thêm hình thức riêng, bạn có thể thêm mới phương thức thanh toán. Bạn cũng cần thiết lập phí giao hàngtích hợp với các đối tác vận chuyển.

4. Kết nối bán hàng trên Facebook và các sàn thương mại điện tử

Sau khi thiết lập các tính năng cơ bản, bạn có thể bắt đầu tạo đơn hàng onlineđóng gói giao hàng sang đối tác vận chuyển

Lưu ý:

Nếu cửa hàng của bạn đã tiến hành bán hàng trước khi bắt đầu sử dụng Sapo, bạn cần lưu ý thực hiện:

- Thiết lập các thông tin về cửa hàng

- Thêm dữ liệu cho danh sách sản phẩm

- Nhập file excel để khởi tạo danh sách khách hàng, danh sách nhà cung cấp (bao gồm nợ đầu kỳ nếu có)


Bài viết trên có hữu ích cho bạn không?

Hữu ích Không hữu ích
Số lượt đánh giá hữu ích: