Tổng đài hỗ trợ miễn phí - 
1800 6750
( 8:00 - 22:00 )

Sapo GO Chat

Sapo GO - Chat giúp các nhà bán hàng của Sapo có thể đăng nhập vào nhiều tài khoản gian hàng cùng lúc trên một phần mềm, giúp việc quản lý chat và vận hành gian hàng tiện hơn.

Trong bài viết này, Sapo sẽ hướng dẫn bạn các thao tác cài đặt và sử dụng ứng dụng Sapo GO - Chat

1. Tải về và cài đặt

Để sử dụng Sapo GO - chat bạn tải ứng dụng về máy tính và cài đặt

  • Link download cho hệ điều hành WINDOWS: TẠI DÂY
  • Link download cho hệ điều hành MAC OS: TẠI ĐÂY

Sau khi, tải về bạn truy cập vào thư mục chứa tập tin tải về và bấm chọn ứng dụng để cài đặt:

Lưu ý:
Trong quá trình cài đặt ứng dụng lên hệ điều hành:
  • Với Windows: Khi bấm cài đặt phần mềm, nếu có thông báo của Windows về việc xác thực phần mềm. Bạn hãy bấm "Run" để tiếp tục quá trình cài đặt. Nếu máy tính của bạn đang mở một số phần mềm diệt virus, hãy bỏ qua Cảnh báo để cài đặt thành công

  • Với Mac OS: Cơ chế của MacOS là khi cài đặt một ứng dụng bên ngoài App Store (sau khi đã install và kéo qua Finder) bạn cần phải vào System Preferences >> Chọn Security & Privacy. Sau đó, ngay tab General bên dưới có dòng cấp quyền, bạn bấm vào cấp quyền: Open Anyway để có thể cài đặt phần mềm trên MacOS

Cài đặt thành công sẽ hiển thị ra màn hình đăng nhập vào cửa hàng

Đồng thời, trên màn hình máy tính (Desktop) sẽ hiển thị biểu tượng của Sapo GO - Chat để hỗ trợ bạn truy cập ứng dụng nhanh chóng.

2. Đăng nhập

  • Bước 1: Bạn bấm vào biểu tượng Sapo GO - Chat để truy cập ứng dụng trên máy tính

  • Bước 2: Nhập thông tin tên cửa hàng Sapo và chọn Tiếp tục

Ví dụ: Tên cửa hàng Sapo của bạn là gabong.mysapo.vn > bạn nhập gabong

  • Bước 3: Đăng nhập cửa hàng

Bạn nhập thông tin đăng nhập email / mật khẩu và chọn Đăng nhập

Sau khi đăng nhập thành công, phần mềm sẽ chuyển tới màn hình chờ, tại đây bạn có thể thấy được các gian hàng trên sàn TMĐT đã kết nối với Sapo.

Phần của bạn sẽ được hiển thị mặc định khi đăng nhập vào app chat. Bạn có thể thao tác bình thường giống như thao tác tại website.

Nếu ứng dụng chưa hiển thị đúng các gian hàng đã kết nối, bạn chọn biểu tượng  để cập nhật lại danh sách các gian hàng.

  • Bước 4: Đăng nhập gian hàng

Tại thanh menu bên trái, bạn chọn gian hàng để đăng nhập, màn hình sẽ hiển thị form đăng nhập vào kênh nhà bán hàng

Bạn điền thông tin đăng nhập của gian hàng > chọn Đăng nhập

Sau khi đăng nhập thành công bạn có thể truy cập vào cả kênh chat và kênh người bán của gian hàng

Kênh người bán

Lưu ý:
Hiện tại chỉ có 2 sàn có hỗ trợ kênh chat riêng là Shopee và Lazada, sàn Sendo sẽ chat trực tiếp trên kênh người bán. Sàn Tiki chưa hỗ trợ chat với khách hàng nên, ứng dụng chỉ hỗ trợ người bạn truy cập kênh người bán.
 

Như vậy, là bạn đã cài đặt và kết nối thành công tài khoản gian hàng với Sapo GO - Chat. Lúc này bạn có thể tương tác tới khách hàng, quản lý tài khoản các sàn TMĐT tại Sapo GO - Chat.

Để đăng xuất khỏi ứng dụng chat, bạn nhấp vào tên tài khoản > chọn Đăng xuất

3. Thao tác khác

Ngoài việc quản lý hội thoại chat, kênh người bán của các sàn TMĐT đã kết nối, bạn có thể thực hiện các thao tác

  • Kết nối thêm gian hàng

  • Quản lý phần mềm: Bạn có thể dễ dàng thực hiện các thao tác quản trị phần mềm bán hàng ngay tại Sapo GO - Chat

Trên đây là các thao tác hướng dẫn cài đặt ứng dụng Sapo GO - Chat

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ tổng đài 1800 6750 (miễn phí), hoặc gửi vào hòm thư: support@sapo.vn để được tư vấn và giải đáp.

Chúc bạn thành công!


Bài viết trên có hữu ích cho bạn không? Hữu ích Không hữu ích Số lượt đánh giá hữu ích: