Tổng đài hỗ trợ - 
1900 6750
( 7:00 - 22:00 )

Hướng dẫn gửi yêu cầu hỗ trợ và góp ý, đánh giá Sapo Express

Để giúp bạn giải đáp các vấn đề về giao hàng, gửi các chia sẻ góp ý khi sử dụng dịch vụ Sapo Express, bạn có thể liên hệ tới Sapo Express theo các cách sau:

1. Gửi yêu cầu hỗ trợ

  • Bước 1: Tại trang quản trị, bạn chọn Vận chuyển > Quản lý giao hàng > Chọn phiếu giao hàng của Sapo Express cần hỗ trợ

  • Bước 2: Trong trang chi tiết Phiếu giao hàng bạn chọn Gửi yêu cầu hỗ trợ

  • Bước 3: Hộp thoại Gửi yêu cầu hỗ trợ hiện ra, bạn chọn và bổ sung các thông tin và click Gửi yêu cầu

- Loại yêu cầu (bắt buộc)

- Nội dung hỗ trợ (bắt buộc)

- Đính kèm tệp tin (không bắt buộc): Bạn có thể gửi đính kèm tối đa 3 tệp tin dạng âm thanh, hình ảnh, text, video. Tổng dung lượng không quá 15MB.

  • Bước 4: Gửi yêu cầu thành công, màn hình sẽ hiển thị ra hộp thoại thông báo "Yêu cầu hỗ trợ được gửi thành công", bạn có thể theo dõi tiến trình tại link theo dõi yêu cầu hoặc qua email.

Ngoài ra, bạn có thể truy cập vào trang support.sapo.vn, chọn Gửi ticket với nội dung trợ giúp là Vận chuyển và bổ sung các thông tin tiêu đề / nội dung hỗ trợ và đính kèm tập tin (nếu có) sau đó chọn Gửi yêu cầu. Hoặc gửi yêu cầu hỗ trợ vào email [email protected].

2. Đánh giá và góp ý chất lượng dịch vụ

Để giúp Sapo Express nâng cao chất lượng dịch vụ và hỗ trợ bạn được tốt hơn, bạn đừng ngần ngại đánh giá và chia sẻ các trải nghiệm mỗi tháng khi hộp thoại đánh giá được hiện lên hàng tháng ở giao diện Sapo Express.

Bên cạnh đó, bất cứ khi nào bạn muốn góp ý về chất lượng dịch vụ Sapo Express bạn có thể gửi góp ý cho Sapo Express theo các cách sau:

  • Cách 1: Bạn vào Vận chuyển > Sapo Express > Góp ý cho Sapo Express

  • Cách 2: Bạn click chọn vào mục góp ý ở góc trái màn hình và nhập thông tin

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ tổng đài 1900 6750, hoặc gửi vào hòm thư: [email protected] để được tư vấn và giải đáp.

Chúc bạn thành công!


Bài viết trên có hữu ích cho bạn không?

Hữu ích Không hữu ích
Số lượt đánh giá hữu ích: