Tổng đài hỗ trợ - 
1900 6750
( 7:00 - 22:00 )

popup-omni-khong-xoa
popup-lazada-khong-xoa
popup-go-khong-xoa
sapo-go

Cấu hình nhập hàng về kho khi đơn Lazada giao thất bại

Khi đơn Lazada giao hàng thất bại. Bạn có 2 cách để nhận hàng về kho Sapo như sau:

Để thiết lập phương thức xác nhận bạn thao tác như sau:

  • Bước 1: Tại trang quản trị bạn chọn Lazada > chọn gian hàng Lazada cần thiết lập > Cấu hình

  • Bước 2: Trang cấu hình hiện ra, bạn tìm đến mục Cập nhật trạng thái Hủy giao - Đã nhận, chọn 1 trong 2 cách xác nhận dưới đây và Lưu.

a. Xác nhận tự động

Khi bạn lựa chọn cấu hình này vận đơn sẽ trả về trạng thái Hủy giao - đã nhận lại hàng. Xác nhận tự động sẽ giúp bạn tối giản thao tác trên phần mềm, tuy nhiên thực tế bạn đã nhận lại hàng hay chưa thì bạn cần phải theo dõi thủ công và đôi khi bạn khó kiểm soát được.

b. Xác nhận thủ công

Với cấu hình này, khi đơn giao thất bại, vận đơn sẽ ở trạng thái Hủy giao - chờ nhận. Xác nhận thủ công giúp bạn kiểm soát sát sao tình trạng nhận hàng thực tế về kho.

Khi nhận được hàng, bạn vào màn hình đơn hàng trên Kênh Lazada, tìm kiếm và xem chi tiết đơn

Tiếp đến bạn vào chi tiết đơn hàng trên Sapo > tìm đến đơn vận chuyển tương ứng và nhấp chọn “Nhận hàng trả lại” để nhận hàng về kho. Lúc này phần mềm sẽ tự động cập nhật lại tồn kho và đơn hàng sẽ tự động chuyển về trạng thái Hủy

Lưu ý:
Khi thao tác nhận hàng trả lại, đơn hàng sẽ tự động ngắt đồng bộ với đơn hàng trên Lazada.

Trên đây là các thao tác giúp bạn nhận hàng về kho khi đơn Lazada giao thất bại.

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ tổng đài 1900 6750, hoặc gửi vào hòm thư: [email protected] để được tư vấn và giải đáp. Chúc bạn thành công!


Bài viết trên có hữu ích cho bạn không?

Hữu ích Không hữu ích
Số lượt đánh giá hữu ích: