Tổng đài hỗ trợ - 
1900 6750
( 7:00 - 22:00 )

Các hình thức thanh toán khi sử dụng dịch vụ của Sapo

Sapo có bộ phận tư vấn, chăm sóc khách hàng luôn sẵn sàng tiếp nhận yêu cầu và thông tin từ bạn. Vì vậy ngay khi chúng tôi nhận được liên hệ, yêu cầu tư vấn hoặc thông tin đăng ký dịch vụ trực tuyến của bạn, chúng tôi sẽ liên lạc lại ngay với bạn bằng điện thoại hoặc email để tư vấn thêm.

Khi bạn quyết định sử dụng dịch vụ của chúng tôi, bạn có thể lựa chọn một hình thức thanh toán phù hợp nhất trong 4 hình thức dưới đây để thanh toán một cách đơn giản và thuận tiện.

Mẹo hay cho bạn - Để Sapo có thể khởi tạo dịch vụ của bạn nhanh nhất
Sau khi thanh toán, bạn chỉ cần scan biên lai hoặc giấy ủy nhiệm chi và gửi vào địa chỉ [email protected] hoặc địa chỉ email của nhân viên trực tiếp hỗ trợ, Sapo sẽ khởi tạo dịch vụ ngay cho bạn khi nhận được email và xác nhận việc thanh toán là chính xác mà không cần chờ đợi trong khoảng thời gian ngân hàng thực hiện việc chuyển tiền.

Có 5 hình thức hỗ trợ thanh toán:

  • Hình thức 1: Thu phí tận nơi 

Nhân viên Sapo sẽ liên lạc và hẹn bạn thời gian để thu phí tận nơi khi chúng tôi nhận được yêu cầu đăng kí dịch vụ của bạn. Hình thức này áp dụng trong phạm vi nội thành Hà nội và nội thành thành phố Hồ Chí Minh.

Thời gian cung cấp dịch vụ: Trong vòng 4h làm việc sau khi thanh toán

  • Hình thức 2: Thanh toán qua chuyển khoản Ngân hàng hoặc Internet Banking

Bạn có thể đến bất kì Phòng giao dịch ngân hàng, ATM hoặc sử dụng tính năng Internet Banking để chuyển tiền vào một trong các tài khoản sau:

1. Vietcombank – Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam

Tên tài khoản: Công ty Cổ Phần Công Nghệ Sapo
Số tài khoản: 0451001669411
Chi nhánh: Thành Công

2. BIDV - Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam

Tên tài khoản: Công ty Cổ Phần Công Nghệ Sapo
Số tài khoản: 16010000212768
Chi nhánh: Sở giao dịch 3

Lưu ý:
Bạn vui lòng liên hệ tổng đài 1900 6750 để được tư vấn về thuế suất VAT tùy theo từng dịch vụ. Bạn thanh toán phí gửi vào tài khoản Công ty, vui lòng chuyển thêm 10% VAT khi thanh toán các tên miền tên miền quốc tế như: .com, .net, .org, .info ...
  • Hình thức 3: Văn phòng Công ty Cổ Phần Công Nghệ Sapo

Trụ sở: Tầng 6 - Tòa nhà Ladeco - 266 Đội Cấn - Quận Ba Đình - Hà Nội
ĐT: (024) 7308 6880 - Fax: (024) 3786 8904

Chi nhánh TP Hồ Chí Minh: Lầu 5 - Tòa nhà Lữ Gia
Số 70 Lữ Gia - Phường 15 - Quận 11 - TP Hồ Chí Minh
ĐT: (028) 7308 6880 - Fax: (028) 38666276

Giờ làm việc: 8h - 17h30 hàng ngày từ Thứ 2 - Thứ 6. Riêng thứ 7 từ 8h - 12h 

Thời gian cung cấp dịch vụ: Ngay lập tức

  • Hình thức 4: Thanh toán online trên Sapo

Sapo đã xây dựng trang quản lý thông tin tài khoản Sapo Account, giúp anh/chị quản lý thông tin các dịch vụ đã và đang sử dụng của Sapo. Đồng thời tại trang này Sapo cũng bổ sung giải pháp hỗ trợ việc thanh toán online của anh/chị cho các nhu cầu thanh toán dịch vụ Sapo

Từ tháng 05/2024, anh/chị là khách hàng đang sử dụng các gói dịch vụ phần mềm quản lý bán hàng dành cho mảng bán lẻ, dịch vụ thiết kế website của Sapo đã có thể chủ động thanh toán online khi gia hạn/nâng cấp gói dịch vụ phần mềm.

Để thực hiện luồng thanh toán online, anh/chị sẽ thao tác theo: HƯỚNG DẪN THANH TOÁN ONLINE TRÊN SAPO

  • Hình thức 5: Thanh toán online qua Napas (chỉ áp dụng khi thanh toán theme & app trên Sapo Web)

Sapo Web tích hợp với cổng thanh toán trực tuyến Napas giúp Quý khách có thể dễ dàng thanh toán theme và app với hầu hết các thẻ nội địa của ngân hàng lớn tại Việt Nam, đảm bảo an toàn và tiện lợi cho quý khách hàng.

Thời gian cung cấp dịch vụ: theo quy định hợp đồng giữa Sapo và Qúy khách

Lưu ý:
  • Thẻ được chấp nhận thanh toán qua cổng thanh toán phải có chức năng Internet banking hoặc thanh toán trực tuyến. Nếu thẻ của Quý khách chưa có chức năng này thì vui lòng liên hệ với ngân hàng phát hành thẻ để đăng ký chức năng Internet banking hoặc thanh toán trực tuyến.
  • Trong trường hợp giao dịch đã thanh toán thành công trên Napas, quá thời gian cung cấp dịch vụ nhưng Qúy khách không nhận được dịch vụ, Qúy khách vui lòng liên hệ đến email [email protected] hoặc tổng đài hỗ trợ khách hàng: 1900 6750 để thực hiện quy trình hoàn hủy theo quy định của hợp đồng.
  • Khi có hoàn trả Sapo sẽ hoàn lại số tiền về đúng tài khoản hoặc số thẻ mà quý khách sử dụng thanh toán trước đó, ngoại trừ trường hợp có thỏa thuận khác từ phía khách hàng và Sapo.

Nếu Quý khách gặp bất cứ khó khăn gì trong việc thanh toán qua vui lòng liên hệ tổng đài hỗ trợ khách hàng: 1900 6750 - Email: [email protected] để được hỗ trợ và giải đáp.


Bài viết trên có hữu ích cho bạn không?

Hữu ích Không hữu ích
Số lượt đánh giá hữu ích: