Tổng đài hỗ trợ - 
1900 6750
( 7:00 - 22:00 )

Hướng dẫn thêm mới khách hàng

Khi một khách hàng mới đặt hàng trên website của bạn thì tên và thông tin của họ sẽ được tự động cập nhật vào danh sách khách hàng.

Tuy nhiên, bạn cũng có thể thêm mới khách hàng một cách thủ công để lưu lại thông tin của họ, phục vụ cho việc quản lý danh sách khách hàng, quảng cáo, gửi email marketing hoặc gửi email tài khoản cho khách hàng...

Hướng dẫn chi tiết:

  • Bước 1: Trong trang quản trị website, click vào Khách hàng

  • Bước 2: Tại trang khách hàng chọn Thêm khách hàng

  • Bước 3: Trong giao diện thêm mới khách hàng, điền các trường thông tin về khách hàng

       Thông tin cơ bản

  • Họ: Nhập họ của khách hàng
  • Tên: Nhập tên khách hàng
  • Email: Nhập địa chỉ email khách hàng sử dụng
  • Điện thoại: Nhập số điện thoại của khách hàng
  • Khách hàng muốn được tiếp thị: Click chọn ô nếu khách hàng đồng ý nhận thông tin tiếp thị, quảng cáo.

       Địa chỉ

  • Họ: Nhập họ của khách hàng
  • Tên: Nhập tên khách hàng
  • Công ty: Nhập tên công ty
  • Điện thoại: Nhập số điện thoại của khách hàng hoặc công ty
  • Địa chỉ: Nhập địa chỉ của khách hàng
  • Quốc gia: Chọn quốc gia đang sinh sống
  • Postal/Zip Code: Mã tỉnh, quốc gia
  • Tỉnh/Thành phố: Chọn tỉnh, thành phố nơi đang sinh sống
  • Quận huyện: Chọn quận, huyện nơi đang sinh sống
  • Bước 4: Nhập thông tin ghi chú về khách hàng và tạo Tag để dễ dàng phân loại tìm kiếm khách hàng theo từng tiêu chí cụ thể.

  • Bước 5: Chọn Lưu để thêm mới khách hàng thành công

Các trường đã được điền sẽ hiển thị thông tin trong danh sách khách hàng của bạn. 

 


Bài viết trên có hữu ích cho bạn không?

Hữu ích Không hữu ích
Số lượt đánh giá hữu ích: