Trung tâm trợ giúp Khách hàng - 
Hotline: 1900 6750

Chỉnh sửa tài khoản nhân viên

Đối với mỗi tài khoản nhân viên đã tạo, bạn có thể chỉnh sửa chi tiết tài khoản và bổ sung thêm thông tin cho tài khoản đó. Nhân viên của bạn cũng có thể tự thực hiện thay đổi các thông tin sau khi đăng nhập vào website theo thông tin mà bạn đã cung cấp.

Hồ sơ thông tin của nhân viên cũng giống tương tự như hồ sơ của chủ tài khoản, chỉ cần thực hiện theo các bước chỉnh sửa, cập nhật thông tin của chủ tài khoản thì cũng có thể cập nhật lại thông tin trên tài khoản nhân viên.

Để chỉnh sửa thông tin tài khoản nhân viên, hãy làm theo các bước sau:

  • Bước 1:  Đăng nhập website với thông tin của chủ tài khoản hoặc tài khoản nhân viên có toàn quyền truy cập
  • Bước 2: Tại trang quản trị website, truy cập vào Cấu hình và chọn Tài khoản

  • Bước 3: Tại danh sách tài khoản nhân viên, click vào tên nhân viên bạn muốn cập nhật thông tin.

  •  Bước 4: Trang chi tiết thông tin tài khoản nhân viên hiện ra, tại đây bạn có thể chỉnh sửa mọi thông tin như: Họ tên, Email, Mật khẩu, Giới hạn quyền truy cập.

  • Bước 5: Click nút Lưu để lưu lại thông tin đã thay đổi.

Lưu ý
- Chủ tài khoản có thể thay đổi tất cả các thông tin trong tài khoản của nhân viên, bao gồm cả địa chỉ email và mật khẩu.
- Mỗi nhân viên chỉ có thể chỉnh sửa thông tin trong tài khoản của chính họ.

Bài viết trên có hữu ích cho bạn không? Hữu ích Không hữu ích Số lượt đánh giá hữu ích: