Trung tâm trợ giúp Khách hàng - 
Hotline: 1900 6750

Chỉnh sửa chi tiết đơn hàng

Khi đơn hàng có 1 vài thay đổi về sả phẩm hoặc thông tin khách hàng bạn có thể vào chỉnh sửa đơn hàng ở phần chi tiết đơn hàng trong quản trị.

Hướng dẫn chi tiết

  • Bước 1: Truy cập trang quản trị website, chọn Đơn hàng và chọn tiếp Danh sách đơn hàng

  • Bước 2: Tại trang đơn hàng, click chuột vào Mã đơn hàng cụ thể để xem nội dung chi tiết đơn hàng:

Khi đó sẽ hiển thị nội dung chi tiết của đơn hàng: 

  • Bước 2: Để chỉnh sửa địa chỉ giao hàng, địa chỉ email của khách hàng, bạn click  vào nút Sửa ở bên cạnh thông tin khách hàng.

 

  • Bước 3: Để nhập thêm yêu cầu của khách hàng, bạn nhập nội dung tại ô Ghi chú ở phần Chi tiết đơn hàng.

Lưu ý

Thông tin thanh toán, các mặt hàng và tổng giá trị đơn hàng không thể chỉnh sửa được. Bạn chỉ có thể hoàn thành một phần hoặc hoàn trả một phần đơn hàng nếu khách hàng thay đổi ý định của họ.

Cảm ơn bạn đã theo dõi hướng dẫn "Chỉnh sửa đơn hàng". Sau đây Sapo xin giới thiệu bài hướng dẫn xác nhận thanh toán. Mời bạn xem tại đây.