Trung tâm trợ giúp Khách hàng - 
Hotline: 1900 6750

Xác nhận thanh toán đơn hàng

Để bắt đầu quá trình xử lý đơn hàng thì việc đầu tiên bạn cần xác nhận đơn hàng đã được thanh toán hay chưa. Bạn sẽ tiến hành các bước xác nhận đơn hàng theo hướng dẫn dưới đây:

  • Bước 1: Truy cập vào trang quản trị website, chọn Đơn hàng và chọn tiếp Danh sách đơn hàng
  • Bước 2: Tại trang đơn hàng, click chuột vào Mã đơn hàng cụ thể để thực hiện xác nhận đơn hàng

  • Bước 3: Trong trang chi tiết đơn hàng, nhấp chuột vào nút Xác nhận.

  • Bước 4: Bạn tiếp tục click vào nút  Xác nhận để hoàn tất việc xác nhận đơn hàng này đã được thanh toán.

  • Bước 5: Xác nhận đơn hàng thành công hệ thống sẽ hiển thị thông báo Đơn hàng đã xác nhận thanh toán

Sau khi xác nhận đơn hàng đã được thanh toán, lúc này bạn sẽ thấy tại trang chi tiết đơn hàng có nút Hoàn trả để bạn có thể hoàn trả đơn hàng.

Tiếp theo Sapo sẽ giới thiệu đến bạn phần Hướng dẫn tạo phiếu giao hàng và Gợi ý đối tác vận chuyển.