Tổng đài hỗ trợ - 
1900 6750
( 7:00 - 22:00 )

Tích hợp thanh toán MoMo trên website

Để tích hợp phương thức thanh toán MoMo vào website Sapo bạn cần có tài khoản Business MoMo (M4B) và tài khoản này cần được xác thực.

Bạn có thể truy cập website https://business.momo.vn/ để đăng ký tài khoản.

1. Kết nối MOMO

Tại trang quản trị Sapo Web bạn thao tác như sau:

  • Bước 1: Chọn Cấu hình > Phương thức thanh toán

  • Bước 2: Tìm đến phương thức thanh toán MoMo > chọn Thiết lập

  • Bước 3: Nhập và bổ sung các thông tin theo yêu cầu

Trong đó:

Thông tin Diễn giải
Tên phương thức thanh toán Tên phương thức thanh toán Momo hiển thị trên trang thanh toán
Hướng dẫn thanh toán Hướng dẫn khách mua hàng thanh toán bằng Momo
Số điện thoại của ví Momo Số điện thoại bạn dùng để đăng ký tài khoản M4B
Tên chủ tài khoản Tên doanh nghiệp khi đăng ký tài khoản Business Momo
Giấy phép ĐKKD Giấy phép ĐKKD của doanh nghiệp
File giấy ĐKKD File giấy phép ĐKKD
Partner code

Là thông tin tích hợp Website lấy từ tài khoản Business MoMo (M4B). Để lấy thông tin tích hợp Web, bạn thao tác như sau:

  • Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản Business MoMo (M4B) https://business.momo.vn/login
  • Bước 2: Chọn Tích hợp thanh toán > Tích hợp Website
  • Bước 3: Copy và lưu lại các thông số: Partner code, Secret keyAccess key

Access key
Secret key

 

  • Bước 4: Chọn Lưu để hoàn tất

2. Hướng dẫn thanh toán

Sau khi phương thức thanh toán MoMo được kích hoạt thành công, khách hàng có thể thanh toán đơn hàng bằng cách chọn phương thức thanh toán MoMo ở màn hình thanh toán trên website:

Sau khi thao tác ĐẶT HÀNG, hệ thống sẽ chuyển qua màn hình Quét mã QR code để thanh toán bằng ứng dụng MoMo trên điện thoại.

Sau khi người mua hàng nhập thông tin và xác nhận thanh toán, hệ thống sẽ chuyển màn hình thông báo đơn hàng của khách hàng thanh toán thành công

Và điều hướng quay về màn hình thông báo kết quả mua hàng trên website

  • Nếu thành công thì tiền sẽ được chuyển lập tức về tài khoản MoMo đã thiết lập trong cấu hình.
  • Nếu không thành công (có lỗi trong quá trình giao dịch mua hàng hoặc tiền đã giao dịch thành công nhưng chưa về tài khoản ví Momo của bạn đã đăng ký) thì sẽ có thông báo lỗi trong chi tiết của Đơn hàng

Trên đây là các thao tác kết nối phương thức thanh toán MoMo.

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ tổng đài 1900 6750, hoặc gửi vào hòm thư: [email protected] để được tư vấn và giải đáp.

Chúc bạn thành công!


Bài viết trên có hữu ích cho bạn không?

Hữu ích Không hữu ích
Số lượt đánh giá hữu ích: