Tổng đài hỗ trợ - 
1900 6750
( 7:00 - 22:00 )

Kết nối vận chuyển J&T Express trên Sapo Web

Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong quá trình kinh doanh, Sapo hỗ trợ cửa hàng tích hợp các dịch vụ giao hàng giúp chủ cửa hàng tạo và quản lý các đơn hàng nhanh chóng, thuận tiện.

Trong bài viết này Sapo hướng dẫn bạn thao tác kết nối với đối tác vận chuyển J&T Express. 

Để kết nối vận chuyển với đối tác J&T Express, bạn cần đăng ký tài khoản  J&T Express để có Mã khách hàng. Nếu chưa có tài khoản bạn đăng ký tại đây.

1. Kết nối J&T Express

  • Bước 1: Chọn Cấu hình > Kết nối vận chuyển

  • Bước 2: Tìm đến mục đối tác J&T Express > chọn Thiết lập

  • Bước 3: Nhập Mã khách hàng  > chọn Lưu

 

Lưu ý:
  • Các khách hàng tạo tài khoản trên app J&T nhưng chưa ký hợp đồng, vui lòng liên hệ bưu cục gần nhất để được hỗ trợ ký hợp đồng và thanh toán tiền COD
  • Nếu cần hỗ trợ về dịch vụ vận chuyển, khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp với sale hoặc bưu cục đã ký hợp đồng để được hỗ trợ tốt nhất hoặc khiếu nại trực tiếp qua tổng đài J&T 19001088

2. Tạo đơn giao hàng qua J&T Express

  • Bước 1: Chọn Đơn hàng > Danh sách đơn hàng > Chọn Đơn hàng cần giao hàng

  • Bước 2: Tại trang chi tiết đơn hàng bạn chọn Giao hàng

  • Bước 3: Tiếp theo, bạn cập nhật thông tin đơn hàng 

Sau đó, ở mục  Đối tác vận chuyển > Chọn gọi dịch vụ của đối tác J&T Express 

  • Bước 4: Bổ sung thông tin giao hàng > chọn Giao hàng

Sau khi chọn Giao hàng, đơn hàng của bạn sẽ được gửi qua hệ thống của J&T Express và trả về mã vận đơn.

Tiếp theo, bạn chờ bưu tá J&T Express qua lấy hàng để gửi hàng giao đi.

Trên đây là các thao tác hướng dẫn kết nối, liên kết kho và tạo đơn giao hàng qua đối tác vận chuyển J&T Express.

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ tổng đài 1900 6750  hoặc gửi vào hòm thư: [email protected] để được tư vấn và giải đáp.

 


Bài viết trên có hữu ích cho bạn không?

Hữu ích Không hữu ích
Số lượt đánh giá hữu ích: