Tổng đài hỗ trợ - 
1900 6750
( 7:00 - 22:00 )

Cấp quyền tài khoản cộng tác đăng nhập cửa hàng

Bạn có thể sử dụng tài khoản cộng tác viên để cấp quyền truy cập vào cửa hàng của mình. Tài khoản cộng tác viên chỉ cho phép nhân viên Sapo Web truy cập vào các trang của cửa hàng mà bạn muốn họ xem.

Sau khi nhân viên của Sapo Web gửi yêu cầu truy cập vào cửa hàng của bạn, bạn sẽ nhận được email xin cấp quyền đăng nhập và thông báo trên trang quản trị website của bạn.

Trong bài này chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn 2  cách để thực hiện cấp quyền đăng nhập cho tài khoản cộng tác:

Xác nhận cấp quyền từ email chủ tài khoản

Sau khi nhân viên Sapo Web gửi yêu cầu xin cấp quyền đăng nhập vào cửa hàng của bạn, chỉ có email chủ tài khoản mới nhận được email xin cấp quyền này, tài khoản của nhân viên sẽ không nhận được email xin cấp quyền. Để cấp quyền đăng nhập cho nhân viên Sapo Web,  chủ tài khoản sẽ thực hiện theo hướng dẫn dưới đây:

  • Bước 1: Đăng nhập vào email chủ tài khoản, tại Hộp thư đến/Spam click vào vào email xin cấp quyền tiêu đề: Hỗ trợ Sapo xin quyền đăng nhập cửa hàng của bạn

  • Bước 2: Nội dung email sẽ hiển thị thông tin xin cấp quyền, bạn click vào nút Xem yêu cầu để đi tới trang xác nhận cấp quyền

  • Bước 3: Trang xác nhận cấp quyền sẽ hiển thị thông tin của tài khoản cộng tác Sapo Support với địa chỉ email, các quyền xin cấp tại hệ quản trị, click chọn nút Chấp nhận yêu cầu để cấp quyền cho tài khoản

  • Bước 4: Cấp quyền thành công hệ thống sẽ hiển thị trang tài khoản với Tài khoản cộng tác được hiển thị tại vị trí riêng.

Nếu bạn muốn phân lại quyền cho tài khoản cộng tác, bạn chọn nút Sửa và tích chọn lại các quyền, chọn Lưu để lưu thông tin

Sau thời gian xin cấp quyền tài khoản sẽ được tự động khóa lại. Bạn cũng có thể chọn nút Chấm dứt các phiên đăng nhập để yêu cầu nhân viên hỗ trợ đăng nhập trở lại sau.

 

Xác nhận cấp quyền tại trang quản trị website

Ngoài cách xác nhận cấp quyền từ email của chủ tài khoản, bạn cũng có thể xác nhận cấp quyền trực tiếp tại trang quản trị website. Cũng giống như xác nhận cấp quyền qua email thì trong trang quản trị cũng chỉ có chủ tài khoản mới có quyền xác nhận cấp quyền cho tài khoản cộng tác.

Để thực hiện cấp quyền, chủ tài khoản thực hiện theo các bước sau:

  • Bước 1:  Đăng nhập website với thông tin của chủ tài khoản
  • Bước 2: Trong trang chủ quản trị Sapo Web, click chọn biểu tượng quả chuông và click vào thông báo Yêu cầu cấp quyền truy cập hoặc truy cập vào Cấu hình, chọn Tài khoản:

  • Bước 2: Màn hình trang cấp quyền sẽ hiển thị nội dung cấp quyền truy cập, bạn click chọn nút Xem yêu cầu

  • Bước 3: Trang xác nhận cấp quyền sẽ hiển thị thông tin của tài khoản cộng tác Sapo Support với địa chỉ email, các quyền xin cấp tại hệ quản trị, click chọn nút Chấp nhận yêu cầu để cấp quyền cho tài khoản

 

  • Bước 4: Cấp quyền thành công hệ thống sẽ hiển thị trang tài khoản với Tài khoản cộng tác được hiển thị tại vị trí riêng.

Thực hiện theo các hướng dẫn trên là bạn có thể cấp quyền thành công để nhân viên Sapo Web truy cập vào kiểm tra và hỗ trợ.

Trên đây là các thao tác hướng dẫn Cấp quyền tài khoản cộng tác đăng nhập cửa hàng. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ tổng đài 1900 6750, hoặc gửi vào hòm thư: [email protected] để được tư vấn và giải đáp.


Bài viết trên có hữu ích cho bạn không?

Hữu ích Không hữu ích
Số lượt đánh giá hữu ích: