Tổng đài hỗ trợ miễn phí - 
1800 6750
( 8:00 - 22:00 )

Tổng quan về bảo hành

Bảo hành, sửa chữa hàng hóa là việc vô cùng cần thiết và thường xuyên, từ các sản phẩm điện tử, điện máy đến các sản phẩm giày dép, túi xách,... Tuy nhiên, việc quản lý thông tin bảo hành các sản phẩm bán ra hay tiếp nhận các yêu cầu sửa chữa cho sản phẩm còn đang là vấn đề nhức nhối của nhiều cửa hàng từ quy mô lớn đến nhỏ.

Thấu hiểu được những lo toan của nhà bán hàng, Sapo đã chính thức cho ra mắt tính năng quản lý bảo hành sản phẩm. Tính năng bảo hành trên Sapo giúp bạn:

  • Quản lý chính xác thông tin chính sách bảo hành của sản phẩm
  • Chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp nhờ nắm rõ lịch bảo hành, bảo trì của các sản phẩm đã bán
  • Tiếp nhận và quản lý các yêu cầu sửa chữa sản phẩm của khách hàng dễ dàng
  • Theo dõi chính xác tình trạng sửa chữa, bảo hành, bảo trì của sản phẩm

Trong phần này, Sapo sẽ hướng dẫn bạn các thao tác cài đặt và quản lý sản phẩm bảo hành:


Bài viết trên có hữu ích cho bạn không? Hữu ích Không hữu ích Số lượt đánh giá hữu ích:

Một số câu hỏi thường gặp