Tổng đài hỗ trợ - 
1900 6750
( 7:00 - 22:00 )

Tổng quan về khách hàng thành viên Loyalty

Khách hàng có vai trò vô cùng quan trọng, có ảnh hưởng trực tiếp đến doanh thu và là nền tảng để doanh nghiệp có thể tiếp tục tồn tại trên thị trường. Vì vậy bạn cần có giải pháp để tương tác và giữ chân khách hàng khiến họ trở nên thân thiết với doanh nghiệp của bạn.

Sapo Loyalty tất cả khách hàng có số điện thoại sẽ được quản lý tập trung ở mục Khách hàng thành viên. Tại đây, bạn có thể cấu hình để tự động kích hoạt thành viên hoặc bạn có thể chủ động lựa chọn khách hàng để kích hoạt thành viên.

Đối với các thành viên đã kích hoạt tại mục Khách hàng thành viên bạn có thể:

  • Theo dõi trạng thái, thêm mới - kích hoạt - loại trừ - xóa… thành viên
  • Theo dõi được lịch sử tích điểm, lịch sử lên hạng của thành viên cùng với các thông tin quan trọng về hành vi mua hàng.
  • Tạo phiếu để điều chỉnh điểm và hạng thành viên. Bên cạnh đó bạn cũng  có thể tải xuống bản sao danh sách tất cả thành viên khi có nhu cầu.
  • Khi thành viên đăng nhập tài khoản trên Website và tương tác với Webfloating, thành viên có thể xem được thông tin điểm và hạng, đồng thời có thể thực hiện đổi điểm thưởng thành mã khuyến mãi để sử dụng.

Trong mục này Sapo sẽ hướng dẫn bạn: 


Bài viết trên có hữu ích cho bạn không?

Hữu ích Không hữu ích
Số lượt đánh giá hữu ích: