Tổng đài hỗ trợ - 
1900 6750
( 7:00 - 22:00 )

Các thao tác thiết lập bảo hành

Để áp dụng tính năng bảo hành cho sản phẩm, bạn cần bật tính năng, cài đặt chính sách cũng như lựa chọn các sản phẩm áp dụng bảo hành. Trong bài viết này, Sapo sẽ hướng dẫn bạn các thao tác để thiết lập bảo hành sản phẩm:

1. Kích hoạt tính năng bảo hành

  • Bước 1: Tại trang quản trị Sapo, bạn vào chọn Cấu hình (1) rồi chọn Cấu hình chung (2)

  • Bước 2: Trong trang cấu hình chung, bạn tìm đến mục Quản lý sản phẩm bảo hành tích chọn vào ô vuông để lựa chọn  và Lưu (4) để kích hoạt tính năng bảo hành

2. Thiết lập chính sách bảo hành

Sau khi kích hoạt tính năng bảo hành, bạn cần thiết lập các chính sách bảo hành cho sản phẩm tại cửa hàng. Bạn thao tác như sau:

  • Bước 1:  Tại trang quản trị, bạn tìm đến mục bảo hành click vào mũi tên  và chọn Chính sách bảo hành

  • Bước 2: Màn hình chuyển hướng đến trang chính sách bảo hành. Tại đây bạn chọn Thêm chính sách bảo hành

Pop up Thêm chính sách bảo hành hiện ra bạn bổ sung các thông tin Tên chính sách, Kỳ hạn bảo hành và chọn Thêm lưu lại chính sách bảo hành

3. Thiết lập sản phẩm có bảo hành

Có 2 cách để bạn thực hiện thiết lập bảo hành cho sản phẩm.

Cách 1: Thiết lập bảo hành cho từng sản phẩm

  • Bước 1:  Tại trang quản trị, bạn tìm đến mục Sản phẩm click vào mũi tên  và chọn Danh mục sản phẩm

  • Bước 2: Trên trang Danh mục sản phẩm bạn thiết lập bảo hành bằng cách:

- Đối với sản phẩm đã có trên phần mềm bạn chọn vào Chi tiết sản phẩm cần thiết lập bảo hành, sau đó tìm đến đến mục Bảo hành và tích chọn vào ô vuông  Sản phẩm có bảo hành. Danh sách chính sách bảo hành hiện ra, bạn chọn chính sách tương ứng rồi lưu lại

- Đối với sản phẩm mới, bạn chọn Thêm sản phẩm, điền thông tin cơ bản của sản phẩm, sau đó tìm đến đến mục Bảo hành, chọn Sản phẩm có bảo hành, thêm chính sách bảo hành cho sản phẩm tương tự thao tác trên và Lưu lại.

Cách 2: Thiết lập chính sách bảo hành đồng thời cho nhiều sản phẩm

  • Bước 1: Tại trang quản trị, bạn tìm đến mục Sản phẩm click vào mũi tên  và chọn Quản lý kho

​​​

  • Bước 2: Bạn tích chọn vào các ô vuông để chọn các sản phẩm cần cập nhật chính sách bảo hành

  • Bước 3: Tiếp theo bạn chọn  ở mục chọn thao tác, danh sách các thao tác hiện ra bạn chọn Cập nhật bảo hành

  • Bước 4: Sau khi chọn Cập nhật bảo hành màn hình sẽ xuất hiện hộp thoại Cập nhật bảo hành, ở đây bạn chọn chính sách bảo hành cho danh sách sản phẩm bạn chọn trước đó rồi chọn Cập nhật để hoàn tất thiết lập chính sách bảo hành

Lưu ý:
Một sản phẩm chỉ áp dụng được một chính sách bảo hành

Trên đây là các thao tác thực hiện thiết lập quản lý bảo hành sản phẩm.

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ tổng đài 1900 6750, hoặc gửi vào hòm thư: [email protected] để được tư vấn và giải đáp.

Chúc bạn thành công!


Bài viết trên có hữu ích cho bạn không?

Hữu ích Không hữu ích
Số lượt đánh giá hữu ích: