Tổng đài hỗ trợ - 
1900 6750
( 7:00 - 22:00 )

Khi thay đổi số điện thoại thành viên thì điểm và hạng của khách hàng đó sẽ được xử lý như nào?

Đối với Sapo Loyalty bạn sẽ không cập nhật được số điện thoại của thành viên. Tuy nhiên bạn có thể chỉnh sửa số điện thoại trên Sapo Omni - khi đó số điện thoại sẽ không được đồng bộ sang Sapo Loyalty mà sẽ tạo một tài khoản mới với điểm và hạng mới, tài khoản với số điện thoại cũ vẫn sẽ lưu trữ.

Mục đích là để ngăn chặn gian lận có thể xảy ra tại cửa hàng. Tránh khả năng khách hàng hoặc nhân viên có thể gian lận điểm và ưu đãi hạng thẻ.

Ví dụ:

Khách hàng A có số điện thoại 0980.000.000 có 1000 điểm và là hạng Kim cương.

Nếu trong Sapo Omni đổi số điện thoại khách hàng A thành 0980.000.001. Thì lúc này trên Sapo Loyalty sẽ tạo mới thêm một khách hàng A’ có số điện thoại 0980.000.001. Tài khoản của A trên Sapo Loyalty sẽ không thay đổi.

Nếu khách hàng thật sự đổi số điện thoại và bạn muốn giữ điểm và hạng cho khách hàng thì sau khi đổi hãy sử dụng tính năng Điều chỉnh điểm và hạng khách hàng.
 


Bài viết trên có hữu ích cho bạn không?

Hữu ích Không hữu ích
Số lượt đánh giá hữu ích: