Tổng đài hỗ trợ - 
1900 6750
( 7:00 - 22:00 )

hang-thanh-vien-sapo-loyalty
sapo-loyalty

Điều chỉnh hạng thành viên Loyalty

Tính năng điều chỉnh hạng thành viên trên Sapo Loyalty giúp bạn có thể sửa lại hạng của thành viên khi chuyển đổi hệ thống hoặc bất kỳ có thay đổi nào phát sinh trong quá trình vận hành chương trình Loyalty.

Lưu ý:
  • Khi điều chỉnh hạng thủ công thành viên vẫn sẽ được thưởng phần thưởng khi lên hạng
  • Khi thành viên điều chỉnh lên hạng: thành viên sẽ được giữ hạng cho đến khi chi tiêu xếp hạng hoặc điểm xếp hạng đạt được lên hạng thành viên cao hơn hạng hiện tại.
  • Khi thành viên điều chỉnh xuống hạng: thành viên sẽ giữ hạng cho đến khi chi tiêu xếp hạng và điểm xếp hạng đạt được ở phía trên hạng thành viên trước điều chỉnh.

Để điều chỉnh hạng thành viên tại trang quản trị phần mềm Sapo bạn truy cập vào Loyalty và thao tác như sau:

  • Bước 1: Chọn Khách hàng thành viên > click Điều chỉnh điểm và hạng

  • Bước 2: Trên màn Danh sách phiếu điều chỉnh bạn chọn Tạo phiếu điều chỉnh > chọn Điều chỉnh hạng thành viên > Tạo mới

Bạn tìm kiếm và thêm khách hàng theo thêm hoặc số điện thoại. Bạn có thể nhập thông tin Mã phiếu, Ghi chú, hoặc Tag cho phiếu điều chỉnh để quản lý.

  • Bước 3: Chọn Lưu để lưu lại thông tin phiếu điều chỉnh. Sau khi lưu, phiếu sẽ ở trạng thái Chờ xử lý.

  • Bước 4: Chọn Lưu và Điều chỉnh để thực hiện thay đổi hạng

Sau khi điều chỉnh phiếu sẽ chuyển về trạng thái Đã điều chỉnh. Như vậy là bạn đã hoàn tất các bước điều chỉnh hạng thành viên Sapo Loyalty.

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ tổng đài 1900 6750, hoặc gửi vào hòm thư: [email protected] để được tư vấn và giải đáp.

Chúc bạn thành công!
 


Bài viết trên có hữu ích cho bạn không?

Hữu ích Không hữu ích
Số lượt đánh giá hữu ích: