Tổng đài hỗ trợ - 
1900 6750
( 7:00 - 22:00 )

faqs-sapo-loyalty
sapo-loyalty
faqs

Thành viên mới và khách hàng mới khác nhau như thế nào?

Thành viên mới là khách hàng sau khi đạt đủ các tiêu chí trở thành thành viên và được kích hoạt để trở thành thành viên của cửa hàng. Tuỳ vào nhu cầu, bạn có thể thiết lập cho hệ thống tự động kích hoạt thành viên mới ngay sau khi khách hàng hoàn tất đơn hàng đầu tiên, hoặc chọn kích hoạt thủ công.

Khách hàng mới chỉ đơn giản là khách hàng lần đầu tiên mua sắm hoặc ghé qua cửa hàng và để lại thông tin liên hệ.


Bài viết trên có hữu ích cho bạn không?

Hữu ích Không hữu ích
Số lượt đánh giá hữu ích: