Tổng đài hỗ trợ - 
1900 6750
( 7:00 - 22:00 )

Tổng quan chương trình hạng thành viên Loyalty

Ngoài việc hỗ trợ bạn quản lý thông tin thành viên và thiết lập các chương trình tích điểm, đổi thưởng. Sapo Loyalty hỗ trợ bạn tạo ra các mức hạng thẻ thành viên khác nhau, mỗi mức sẽ có ưu đãi riêng cho từng nhóm khách hàng theo chính sách của cửa hàng.

Ví dụ: Khi khách hàng đã trở thành thành viên và mua hàng doanh thu đạt tới giá trị 20 triệu thì sẽ được chuyển sang nhóm khách hàng Vàng.

  • Với chức năng thăng hạng, Sapo Loyalty sẽ tự động thăng hạng Vàng cho khách khi thỏa điều kiện về chi tiêu xếp hạng hoặc điểm xếp hạng.
  • Bên cạnh đó, bạn có thể thiết lập thời gian xét lại hạng thẻ theo chu kỳ 1 lần/năm hoặc 2 lần/năm.

Trong phần này Sapo sẽ hướng dẫn bạn: 


Bài viết trên có hữu ích cho bạn không?

Hữu ích Không hữu ích
Số lượt đánh giá hữu ích: