Tổng đài hỗ trợ - 
1900 6750
( 7:00 - 22:00 )

popup-omni-khong-xoa

Nhập hàng nhà cung cấp bằng file excel

Để tạo đơn nhập hàng bằng file excel bạn thao tác như sau:

  • Bước 1: Chọn Sản phẩm > Nhập hàng > Nhập file > chọn Tải file mẫu nhập đơn nhập

  • Bước 2: Nhập thông tin theo file mẫu có sẵn

- Thông tin sản phẩm:

 

- Thông tin chung của đơn nhập

- Các thông số của sản phẩm

Các thông tin mã đơn, mã chính sách giá, chiết khấu tổng đơn là những thông tin không bắt buộc phải điền.

  • Bước 3: Chọn chi nhánh, nhà cung cấp > chọn Nhập file

Một lần nhập file chỉ áp dụng cho 1 nhà cung cấp và 1 chi nhánh

  • Bước 4: Xử lý hệ thống

Hệ thống sẽ xử lý file và gửi thông báo tình trạng xử lý, lỗi cụ thể (nếu có) qua email của bạn hoặc bạn kiểm tra tại mục Cấu hìnhXuất/ nhập file > Bấm vào xem chi tiết dòng xử lý file nhập đơn đặt hàng.

Đơn tạo thành công bằng file excel sẽ ở trạng thái Đang giao dịch và trạng thái Nhập kho là Chưa nhập

Lưu ý:
Toàn bộ các dòng sản phẩm trong file nhập chính xác thì hệ thống mới tạo đơn, nếu tồn tại ít nhất 1 dòng nhập dữ liệu chưa đúng, phần mềm sẽ không tạo đơn và gửi thông báo lỗi chi tiết để bạn sửa và upload lại toàn bộ file lên.

Trên đây là các thao tác hướng dẫn tạo đơn Nhập hàng nhà cung cấp bằng file excel

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ tổng đài 1900 6750, hoặc gửi vào hòm thư: [email protected] để được tư vấn và giải đáp.


Bài viết trên có hữu ích cho bạn không?

Hữu ích Không hữu ích
Số lượt đánh giá hữu ích: