Tổng đài hỗ trợ - 
1900 6750
( 7:00 - 22:00 )

Thêm mới tài khoản nhân viên

Tính năng Thêm mới nhân viên giúp bạn tạo tài khoản đăng nhập vào Sapo cho từng nhân viên với các quyền sử dụng khác nhau và quản lý thông tin cơ bản, tình trạng làm việc của nhân viên.

Để Thêm mới nhân viên, trên App Sapo Quản lý, bạn thao tác như sau:

  • Bước 1: Tại màn hình ứng dụng bạn chọn Thêm  > Cấu hình

  • Bước 2: Tiếp đến, bạn chọn Quản lý nhân viên

  • Bước 3: Trên màn hình Quản lý nhân viên bạn bấm chọn dấu + để thêm mới tài khoản

  • Bước 4: Nhập thông tin tài khoản mới

- Bạn nhập đầy đủ thông tin: Tên nhân viên, Số điện thoại, Email, Mật khẩu...

- Tiếp theo bạn chọn vai trò / chi nhánh phân quyền cho nhân viên bằng cách bấm vào mục vai trò - chi nhánh làm việc để chọn theo nhu cầu phân quyền

Lưu ý:

Mật khẩu bạn đặt cần đảm bảo các yếu tố sau:
  • Có độ dài ít nhất 8 ký tự
  • Chứa ít nhât 01 ký tự số, 01 ký tự chữ và 01 ký tự đặc biệt
Vai trò:
  • Nhân viên sẽ được phân một vai trò ở một chi nhánh.
  • Bạn có thể phân quyền cho nhân viên ở nhiều chi nhánh khác nhau nhưng mỗi chi nhánh sẽ chỉ được phân một vai trò.
  • Bạn có thể điều chỉnh vai trò ở bằng cách bấm chọn Phân quyền nhân viên. (Xem thêm hướng dẫn phân quyền tại đây)
  • Bước 5: Lưu thông tin

Sau khi nhập và chọn đầy đủ thông tin, bạn bấm chọn biểu tượng  ở góc phải phía trên màn hình, để Lưu và hoàn tất thao tác.

Tài khoản được thêm thành công sẽ hiển thị ở trang danh sách quản lý nhân viên. 

Bạn có thể cập nhật thông tin nhân viên khi có thay đổi bằng cách bấm chọn lại tài khoản và sửa các thông tin theo nhu cầu.

Trên đây là các bước hướng dẫn thêm mới tài khoản nhân viên. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ tổng đài 1900 6750, hoặc gửi vào hòm thư: [email protected] để được tư vấn và giải đáp.

Chúc bạn thành công!


Bài viết trên có hữu ích cho bạn không?

Hữu ích Không hữu ích
Số lượt đánh giá hữu ích: