Tổng đài hỗ trợ - 
1900 6750
( 7:00 - 22:00 )

Hướng dẫn thao tác khi khách trả hàng

Trong trường hợp khách đã mua hàng và nhận hàng nhưng sau đó muốn trả lại hàng, bạn cần thực hiện các bước sau để thêm mới đơn trả hàng.

  • Bước 1: Lựa chọn đơn hàng cần hoàn trả

Vào mục Đơn hàng > Danh sách đơn hàng > Chọn đơn hàng cần trả hàng

Lưu ý:
Đơn hàng đã hoàn thành mới trả hàng được
  • Bước 2: Tại giao diện chi tiết đơn hàng bạn chọn biểu tượng Trả hàng

  • Bước 3: Tại giao diện Trả hàng

- Bạn có thể trả toàn bộ sản phẩm, hoặc trả 1 số sản phẩm trong đơn hàng bằng cách tích chọn các sản phẩm cần hoàn trả hoặc chọn tất cả sản phẩm

- Điền số lượng cần hoàn trả

- Thêm ghi chú (nếu cần).

- Nhập số tiền đã hoàn lại cho khách hàng bằng cách bấm chọn biểu tượng dấu +

- Phần mềm mặc định tích chọn là đã nhận hàng trả lại, bạn kiểm tra và điều chỉnh lại trạng thái nhận hàng thực tế cho đơn hàng

 

 

Sau khi cập nhật đầy đủ thông tin, bạn nhấn Hoàn trả, lúc này ở màn hình hiển thị thông báo tạo đơn trả hàng thành công.

Trường hợp chỉ trả 1 phần tiền hàng thì khoản chênh lệch thu được sẽ hạch toán vào phần thu nhập khác trong báo cáo lãi lỗ.

  • Bước 4: Đơn hàng đã trả được hiển thị trong danh sách đơn trả hàng.

Tại chi tiết đơn trả hàng. Mục trả hàng bao gồm các mã hoá đơn trả hàng

Trên đây là các thao tác hướng dẫn Tạo đơn trả hàng cho khách mua hàng. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ tổng đài 1900 6750, hoặc gửi vào hòm thư: [email protected] để được tư vấn và giải đáp.

Chúc bạn thành công!


Bài viết trên có hữu ích cho bạn không?

Hữu ích Không hữu ích
Số lượt đánh giá hữu ích: