Tổng đài hỗ trợ - 
1900 6750
( 7:00 - 22:00 )

Hướng dẫn thêm mới khách hàng trên App Sapo POS

Thêm mới khách hàng là phần cơ bản để bạn khởi tạo các thông tin của khách hàng và quản lý công nợ trong quá trình giao dịch sau này

Có 2 cách để thêm mới khách hàng:

1. Thêm mới khách hàng khi mua hàng tại cửa hàng

Với mỗi cá nhân khi đến cửa hàng để mua hàng, nếu khách hàng muốn thêm thông tin cá nhân vào đơn hàng, hoặc sau này dễ dàng sử dụng các chương trình khuyến mại dành cho khách quen thì bạn có thể thêm mới khách hàng ngay tại giao diện bán hàng. Các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Tại màn hình Bán hàng > chọn Khách lẻ

  • Bước 2: Ở giao diện tìm kiếm khách hàng > chọn Thêm mới khách hàng

  • Bước 3: Tại giao diện Thêm mới thông tin khách hàng, điền những dữ liệu cần thiết như: Tên khách hàng, số điện thoại, email, địa chỉ, khu vực

Lưu ý:
Sapo không bắt buộc và bắt trùng số điện thoại, tên khách hàng là trường bắt buộc và mã khách hàng là tiêu chí định danh duy nhất trên hệ thống thì ở trên app Sapo POS thì hệ thống đã tự sinh mã này.
  • Bước 4: Bạn nhấn icon V góc trên bên phải màn hình để lưu thông tin, hệ thống hiển thị thông báo Thêm khách hàng thành công
  • Bước 5: Thông tin khách hàng vừa thêm sẽ cập nhật trong đơn hàng

2. Thêm mới khách hàng trực tiếp

  • Bước 1: Ở giao diện màn hình chính, bạn vào tab Thêm > Chọn Khách hàng

  • Bước 2: Tại giao diện danh sách khách hàng, bạn nhấn vào icon + để thêm mới khách hàng

  • Bước 3 & Bước 4: Bạn làm giống như bước 3 & 4 của cách 1.

Bài viết trên có hữu ích cho bạn không?

Hữu ích Không hữu ích
Số lượt đánh giá hữu ích: