Trung tâm trợ giúp Khách hàng - 
Hotline: 1800 6750

Hướng dẫn thao tác sửa đơn hàng

Sapo hỗ trợ tính năng Sửa đơn hàng để bạn có thể thay đổi thông tin đơn hàng, thêm hàng hóa, thay đổi số lượng, thêm ghi chú cho đơn hàng... Chức năng này chỉ áp dụng cho đơn hàng Đặt hàng hoặc Đang giao dịch nhưng chưa có thao tác đóng gói hoặc xuất kho.

Để sửa đơn hàng, bạn thao tác theo các bước sau:

  • Bước 1: Ở trang Đơn hàng > Chọn Danh sách đơn hàng

  • Bước 2: Tại giao diện mới, chọn đơn hàng mà bạn muốn sửa

  • Bước 3: Tại giao diện chi tiết đơn hàng, nhấp chọn menu góc dưới bên phải chọn thao tác Sửa đơn hàng
  • Bước 4: Chỉnh sửa thông tin đơn hàng

          -   Thay đổi thông tin đơn hàng: Khách hàng, địa chỉ giao hàng, email, số điện thoại, nhân viên phụ trách, chi nhánh bán hàng, loại giá,thuế.

          -   Thay đổi hàng hóa: Thêm hoặc xóa hàng hóa, tăng (giảm) số lượng, đơn giá, chiết khấu… - Thay đổi dịch vụ khác: Thêm dịch vụ, sửa tên dịch vụ…

          -   Thêm ghi chú: Thêm ghi chú sản phẩm và ghi chú đơn hàng.

Lưu ý:
Với đơn ở trạng thái đặt hàng, bạn có thể sửa lại khách hàng. Trường hợp đơn đã duyệt ở trạng thái đang giao dịch sẽ không sửa được khách hàng.
  • Bước 5: Sau khi thay đổi đơn hàng, bạn Lưu lại thông tin đơn hàng
Lưu ý:
Với các đơn hàng có ngày tạo quá 90 ngày, sẽ không sửa được các thông tin về sản phẩm trong đơn hàng. Các thông tin khác được sửa bình thường theo quy trình xử lý hiện tại

Bài viết trên có hữu ích cho bạn không? Hữu ích Không hữu ích Số lượt đánh giá hữu ích: