Tổng đài hỗ trợ miễn phí - 
1800 6750
( 8:00 - 22:00 )

Hướng dẫn quản lý đơn hàng

Cửa hàng của bạn một ngày không biết bao nhiêu khách hàng đến, bao nhiêu đơn hàng được tạo không những bán hàng trực tiếp tại cửa hàng mà còn bán hàng online giao toàn quốc. Vậy làm thế nào để bạn có thể xử lý đơn hàng được trơn tru?

Tại App bán hàng Sapo POS, Sapo cũng hỗ trợ bạn quản lý danh sách những đơn hàng này thật hiệu quả.

Để quản lý được danh sách đơn hàng sau khi bán ra, quản lý được đơn hàng nào gửi hãng vận chuyển nào cũng như trạng thái của đơn hàng.

Bạn theo dõi trong phần Danh sách đơn hàng Sapo sẽ giúp bạn theo dõi được chi tiết trạng thái đơn hàng, tình trạng thanh toán, số tiền khách phải trả và số tiền khách nợ cho từng đơn hàng.

Danh sách đơn hàng là nơi tập hợp tất cả các đơn hàng được tạo. Bạn có thể xem các thông tin của đơn hàng: Mã đơn hàng, khách hàng, trạng thái đơn hàng, tổng tiền, ngày tạo…

Tại danh sách đơn hàng bạn có thể thực hiện các thao tác:

1.Tìm kiếm đơn hàng

Tại danh sách đơn hàng bạn có thể tìm kiếm theo các tiêu chí sau: Mã đơn hàng, tên khách hàng, email khách hàng...rồi nhấn phím enter để tìm kiếm đơn hàng đó.

 

2.Lọc theo chi nhánh

Từ màn hình danh sách đơn hàng, để lọc đơn hàng theo chi nhánh bạn thực hiện các bước sau:

  • Bước 1: Nhấp vào icon Lọc theo chi nhánh
  • Bước 2: Trong danh sách các chi nhánh, chọn chi nhánh mà bạn muốn lọc

 


Bài viết trên có hữu ích cho bạn không? Hữu ích Không hữu ích Số lượt đánh giá hữu ích:

Một số câu hỏi thường gặp