Tổng đài hỗ trợ - 
1900 6750
( 7:00 - 22:00 )

Danh sách việc cần làm khi bắt đầu sử dụng máy bán hàng Sapo

Khi mua máy bán hàng Sapo S2, Sapo cung cấp cho khách hàng tài khoản Phần mềm quản lý và bán hàng Sapo S2 và để sử dụng được máy bán hàng Sapo S2, thì bạn cần thiết lập cửa hàng của bạn trên quản trị Sapo Pos.

Bạn đăng nhập vào cửa hàng trên Website và bắt đầu thiết lập như một khởi đầu, một tham chiếu để đảm bảo rằng bạn sẽ không quên bất kỳ bước nào.

1. Cài đặt quản trị cơ bản

Trước khi bạn bắt đầu thêm sản phẩm và bán hàng, có một số cấu hình quản trị mà bạn nên thực hiện:

2.Thêm mới và sắp xếp sản phẩm của bạn

3. Cấu hình thanh toán và giao hàng

Sapo đã cung cấp các hình thức thanh toán phổ biến. Nếu cửa hàng có thêm hình thức riêng, bạn có thể thêm mới phương thức thanh toán.

Bạn cũng cần thiết lập phí giao hàng tích hợp với các đối tác vận chuyển.

4. Cấu hình về bán hàng

Sapo hỗ trợ người dùng có thể Thiết lập thuế khi nhập và bán hàng tùy theo nhu cầu kinh doanh, Cấu hình chính sách giá cho phép kích hoạt, tùy chỉnh thông tin giá bán của sản phẩm.

5. Thêm mới khách hàng

Thêm mới khách hàng là thao tác cơ bản để bạn khởi tạo các thông tin của khách hàng và quản lý công nợ trong quá trình giao dịch sau này.

Lưu ý:
Trong trường hợp bạn đang sử dụng Sapo POS thì bạn có thể bỏ qua bước thiết lập này.

Bài viết trên có hữu ích cho bạn không?

Hữu ích Không hữu ích
Số lượt đánh giá hữu ích: