Tổng đài hỗ trợ miễn phí - 
1800 6750
( 8:00 - 22:00 )

Hướng dẫn thêm mới khách hàng

Trong trường hợp đang thanh toán cho khách hàng mà khách hàng chưa có thông tin tại cửa hàng, bạn có thể tiến hành thêm mới khách hàng ngay tại máy bán hàng.

  • Bước 1: Tại giao diện bán hàng, bạn ấn Chọn khách hàng. Có 2 trường hợp:

TH1: Khách lẻ: Khách chỉ thanh toán 1 lần, bạn không muốn lưu thông tin khách hàng

TH2: Thêm mới khách hàng: Khách mới, cần lưu thông tin khách hàng trên hệ thống. Để thêm mới khách hàng, bạn vui lòng thao tác bước 2.

  • Bước 2: Ấn chọn Thêm mới khách hàng và điền đầy đủ thông tin về Tên khách hàng, Số điện thoại, khu vực, địa chỉ....

Lưu ý:

       -    Những ô có dấu * là bắt buộc điền

       -    Sapo bắt buộc nhập và không bắt trùng số điện thoại, mã khách hàng là tiêu chí định danh duy nhất trên hệ thống. Bạn có thể điền mã khách hàng do cửa hàng quy định hoặc lấy theo mã tự sinh của hệ thống.

  • Bước 3: Sau khi thêm các thông tin khách hàng, bạn nhấn Lưu ở góc trên bên phải giao diện, hệ thống sẽ hiển thị thông báo Thêm khách hàng thành công

Bài viết trên có hữu ích cho bạn không? Hữu ích Không hữu ích Số lượt đánh giá hữu ích:

Một số câu hỏi thường gặp