Tổng đài hỗ trợ - 
1900 6750
( 7:00 - 22:00 )

Tại sao đã cấu hình ẩn bình luận nhưng trên fanpage không ẩn?

Chức năng ẩn bình luận chỉ có tác dụng kể từ sau thời điểm bạn chọn vào checkbox ẩn bình luận và chọn Lưu cấu hình

Ngoài ra, bình luận không thể ẩn đối với các user là bạn của người comment hoặc user là quản trị viên.

Bên cạnh đó, cơ chế tự động ẩn comment của Sapo Social cần sử dụng API của Facebook nên sẽ bị chậm hơn một chút so với việc ẩn trực tiếp comment trên fanpage.

Làm sao để cập nhật thông tin, số điện thoại của khách hàng?

Để thay đổi số điện thoại của một khách hàng, trong màn hình tương tác với khách hàng đó, bạn click nút “Cập nhật thông tin” ở góc trên bên phải và nhập thông tin cần thay đổi. Sau đó, click “Lưu” và hoàn tất.

Muốn thay đổi tin nhắn mẫu trả lời nhanh phải làm thế nào?

Để thay đổi tin nhắn mẫu gửi tới khách hàng trong cuộc hội thoại bạn thực hiện theo hướng dẫn dưới đây:

  1. Trong khung cuộc hội hội thoại trong phần nhập nội dung tương tác, bạn click chọn biểu tượng cuộc hội thoại để mở các tin nhắn mẫu lên
  2. Tại đây bạn có thể chọn nút Chỉnh sửa tại tin nhắn mẫu để sửa lại nội dung tin nhắn đã có sẵn hoặc click chọn Thêm mẫu trả lời nhanh để tạo thêm các mẫu tin nhắn mới.

Gắn nhãn vào hội thoại để làm gì?

Gắn nhãn vào hội thoại giúp bạn dễ dàng ghi chú nhanh hội thoại để lọc lại hội thoại khi cần. Ví dụ bạn sẽ tạo ra các nhãn cho cuộc hội thoại: Chờ ship hàng, chưa trả hàng...

Có thể lọc các cuộc hội thoại chưa đọc hay không?

Sapo Social đã chia sẵn các tab để phân loại cuộc hội thoại theo nhu cầu của bạn, nếu bạn muốn lọc các cuộc hội thoại chưa được trả lời bạn chỉ cần thực hiện theo hướng dẫn sau:

  1. Truy cập vào Sapo Social, tại màn hình quản lý thông tin bạn sẽ nhìn thấy menu bên tay trái.
  2. Tại đây bạn sẽ lựa chọn các tab tất cả, tin nhắn hoặc bình luận, sau đó lựa chọn lọc theo cuộc hội thoại Chưa đọc, các cuộc hội thoại chưa đọc sẽ hiển thị trên màn hình của bạn.

Bạn thực hiện đọc các cuộc hội thoại và trả lời khách hàng.

Làm sao để đánh dấu 1 cuộc hội thoại chưa đọc thành đã đọc?

Để đánh dấu một cuộc hội thoại chưa đọc thành đã đọc, bạn thực hiện theo hướng dẫn dưới đây:

  1. Truy cập phần mềm Sapo Social, tại màn hình quản lý tin nhắn và bình luận bạn click chọn vào ô vuông trước cuộc hội thoại
  2. Tiếp theo click vào nút Chọn thao tác => Chọn Đã đọc 

Như vậy cuộc hội thoại đã được chuyển sang là đã đọc.

Kết nối hoặc ngắt kết nối fanpanpage như thế nào?

Để kết nối Sapo Social với fanpage bạn cần đăng nhập bằng tài khoản của chủ tài khoản, có quyền quản trị page từ biên tập viên trở lên.

Sau đó bạn thực hiện chọn nút kết nối và chọn fanpage bạn muốn kết nối.

Khi muons ngắt kết nối fanpage bạn chọn nút Xóa để xóa fanpage

Để thực hiện cài đặt và kết nối bạn xem thêm hướng dẫn chi tiết tại đây.

Kết nối hoặc ngắt kết nối với fanpage như thế nào?

Để kết nối với Sapo Social trước tiên tài khoản facecbook của bạn sẽ cần được phân quyền quản trị fanpage từ quyền biên tập viên trở lên.

Tiếp đó bạn ấn nút kết nối và chọn fanpage bạn muốn kết nối. Trường hợp bạn muốn ngắt kết nối fanpage, hãy ấn vào nút xóa kết nối. Bạn chỉ có thể xóa page kết nối tối đa 3 lần.

Bạn vui lòng xem chi tiết bài hướng dẫn Cài đặt và kết nối Sapo Social.