Tổng đài hỗ trợ miễn phí - 
1800 6750
( 8:00 - 22:00 )

Nhiều quản trị viên có thể cùng quản trị trên Sapo Social không?

Sapo Social có thể hỗ trợ nhiều quản trị viên cùng hỗ trợ khách hàng.

Trong mỗi cuộc hội thoại của Khách hàng nếu đang có nhân viên hỗ trợ thì ở danh sách cuộc hội thoại sẽ có tên viết tắt của nhân viên đó.

Làm sao để đánh giá hiệu suất làm việc của nhân viên trên Sapo Social?

Để đánh giá hiệu suất nhân viên, bạn vào menu  ➨ mục Tổng quan và theo dõi các chỉ số tại đây.

Có thể tạo đơn hàng trên Sapo Social không?

Sapo Social hỗ trợ tạo đơn hàng trực tiếp với khách hàng tương tác với fanpage của bạn ngay trong khung giao tiếp. Ở góc dưới, bên phải, bạn chỉ cần click nút tròn màu đỏ có dấu + để tạo đơn, lựa chọn sản phẩm và nhập các thông tin liên quan.

Tại sao đã cấu hình ẩn bình luận nhưng trên fanpage không ẩn?

Chức năng ẩn bình luận chỉ có tác dụng kể từ sau thời điểm bạn chọn vào checkbox ẩn bình luận và chọn Lưu cấu hình

Ngoài ra, bình luận không thể ẩn đối với các user là bạn của người comment hoặc user là quản trị viên.

Bên cạnh đó, cơ chế tự động ẩn comment của Sapo Social cần sử dụng API của Facebook nên sẽ bị chậm hơn một chút so với việc ẩn trực tiếp comment trên fanpage.

Làm sao để cập nhật thông tin, số điện thoại của khách hàng?

Để thay đổi số điện thoại của một khách hàng, trong màn hình tương tác với khách hàng đó, bạn click nút “Cập nhật thông tin” ở góc trên bên phải và nhập thông tin cần thay đổi. Sau đó, click “Lưu” và hoàn tất.

Có thể gửi hình ảnh cho khách hàng từ Sapo Social không?

Trong cuộc hội thoại với khách hàng bạn hoàn toàn có thể gửi hình ảnh cho khách hàng từ Sapo Social.

Để gửi hình ảnh trong khung nhập nội dung tương tác bạn chỉ cần click vào biểu tượng máy ảnh, sau đó chọn hình ảnh từ 3 nơi:

  • Chọn từ Sapo: Lựa chọn các hình ảnh có trong kho ảnh trên hệ thống
  • Chọn từ Facebook: Lựa chọn các hình ảnh có trong album ảnh bạn đã tải lên Facebook
  • Tải lên: Lựa chọn các hình ảnh trực tiếp từ máy tính của bạn

Sau khi đã lựa chọn hình ảnh bạn chỉ cần ấn phím Enter để gửi ảnh tới khách hàng.

Muốn thay đổi tin nhắn mẫu trả lời nhanh phải làm thế nào?

Để thay đổi tin nhắn mẫu gửi tới khách hàng trong cuộc hội thoại bạn thực hiện theo hướng dẫn dưới đây:

  1. Trong khung cuộc hội hội thoại trong phần nhập nội dung tương tác, bạn click chọn biểu tượng cuộc hội thoại để mở các tin nhắn mẫu lên
  2. Tại đây bạn có thể chọn nút Chỉnh sửa tại tin nhắn mẫu để sửa lại nội dung tin nhắn đã có sẵn hoặc click chọn Thêm mẫu trả lời nhanh để tạo thêm các mẫu tin nhắn mới.

Gắn nhãn vào hội thoại để làm gì?

Gắn nhãn vào hội thoại giúp bạn dễ dàng ghi chú nhanh hội thoại để lọc lại hội thoại khi cần. Ví dụ bạn sẽ tạo ra các nhãn cho cuộc hội thoại: Chờ ship hàng, chưa trả hàng...

Có thể lọc các cuộc hội thoại chưa đọc hay không?

Sapo Social đã chia sẵn các tab để phân loại cuộc hội thoại theo nhu cầu của bạn, nếu bạn muốn lọc các cuộc hội thoại chưa được trả lời bạn chỉ cần thực hiện theo hướng dẫn sau:

  1. Truy cập vào Sapo Social, tại màn hình quản lý thông tin bạn sẽ nhìn thấy menu bên tay trái.
  2. Tại đây bạn sẽ lựa chọn các tab tất cả, tin nhắn hoặc bình luận, sau đó lựa chọn lọc theo cuộc hội thoại Chưa đọc, các cuộc hội thoại chưa đọc sẽ hiển thị trên màn hình của bạn.

Bạn thực hiện đọc các cuộc hội thoại và trả lời khách hàng.

Làm sao để đánh dấu 1 cuộc hội thoại chưa đọc thành đã đọc?

Để đánh dấu một cuộc hội thoại chưa đọc thành đã đọc, bạn thực hiện theo hướng dẫn dưới đây:

  1. Truy cập phần mềm Sapo Social, tại màn hình quản lý tin nhắn và bình luận bạn click chọn vào ô vuông trước cuộc hội thoại
  2. Tiếp theo click vào nút Chọn thao tác => Chọn Đã đọc 

Như vậy cuộc hội thoại đã được chuyển sang là đã đọc.