Tổng đài hỗ trợ miễn phí - 
1800 6750
( 8:00 - 22:00 )

Tôi trả lời inbox nhưng hệ thống báo lỗi Không gửi được tin nhắn

Khi bạn thực hiện phản hồi lại inbox hoặc commen của khách hàng, hệ thống báo lỗi " Chưa gửi được. Nhập để gửi lại"

Các lỗi này có thể đến từ các nguyên nhân như sau:

1. Vi phạm quy định của kênh Facebook:

Khi bạn trả lời lại comment của khách hàng trên bài viết thông qua Sapo, bạn chỉ được quyền trả lời 1 tin nhắn duy nhất. Cho đến khi khách hàng rep lại tin nhắn này, bạn mới được trả lời tiếp

Nếu muốn trả lời nhiều hơn, vui lòng dùng fanpage trực tiếp

2. Khi khách hàng chủ động inbox cho bạn, Bạn được quyền rep lại 5 tin nhắn. Nếu khách hàng chưa phản hồi lại sau 24h, bạn được gửi thêm 1 tin nhắn nữa để " mồi" khách hàng.

Nếu bạn tiếp tục rep tiếp khi khách chưa trả lời, hệ thống sẽ báo lỗi Chưa gửi được tin nhắn như trên

3. Nếu bạn không rơi vào trường hợp nào như trên, vui lòng kết nối tổng đài miễn phí 1800 6750 để được giải đáp.

Giá đã bao gồm thuế và giá chưa bao gồm thuế khác nhau thế nào

Ví du đơn  hàng của bạn trị giá 100.000đ. Thuế VAT 10%

Với trường hợp giá chưa bao gồm thuế, khách sẽ trả 1 khoản là 100.000đ + 10.000 ( VAT) = 110.000đ

Với trường hợp giá đã bao gồm thuế, thì khách chỉ phải trả khoản tiền là 100.000đ thôi

Gía vốn được tính như thế nào khi tôi sửa giá vốn?

Giá vốn được tính theo phương thức trung bình qua mỗi lần nhập hàng.

Tuy nhiên khi bạn thực hiện sửa giá vốn, hệ thống sẽ ghi nhận luôn giá vốn mới làm giá MAC của sản phẩm

Tôi không gửi được tin nhắn cho khách hàng

Ứng dụng Esms là sản phẩm của bên thứ 3 cung cấp và là đối tác của Sapo.

Vì vậy về quy trình vận hành, lỗi, cũng như bảng giá khi sử dụng eSmS sẽ phụ thuộc vào quy định của đối tác này.

Mọi thông tin cần hỗ trợ về ứng dụng, bạn vui lòng liên hệ với cổng hỗ trợ theo ảnh bên dưới nhé.

 

Tại sao công nợ khách hàng bị âm

Công nợ của khách hàng bị âm, là do bạn đã thu nợ của khách vượt quá số tiền mà khách nợ bạn

Bạn có thể vào mục Sổ quỹ, lọc các phiếu thu mà bạn đã thu của khách hàng này.

Với phiếu thu nào bị sai hoặc thừa, bạn có thể xóa đi nhé

Lưu ý: Chỉ có thể xóa phiếu thu mà bạn tự tạo thủ công

Tại sao công nợ nhà cung cấp bị âm

Công nợ của nhà cung cấp bị âm, là do bạn đã thanh toán tiền cho Nhà cung cấp vượt quá số tiền mà bạn đang nợ họ.

Bạn có thể vào mục Sổ quỹ, lọc các phiếu chi mà bạn đã chi cho nhà cung cấp này.

Với phiếu chi nào bị sai hoặc thừa, bạn có thể xóa đi nhé

Lưu ý: Chỉ có thể xóa phiếu chi mà bạn tự tạo thủ công

Sapo giúp tôi quản lý được bao nhiêu fanpage?

Hiện tại các gói dịch vụ của Sapo đang hỗ trợ quản lý  5 fanpage, 5 tài khoản admin. Ngoài ra chủ shop có thể mua thêm fanpage và nhân viên với chi phí siêu rẻ như sau:

  • Phí mua thêm page: 120.000 vnđ/ 1 pagge/ 1 tháng
  • Phí mua thêm nhân viên: 20.000 vnđ/ 1 nhân viên/ 1 tháng

Thời gian mua thêm tùy thuộc vào thời gian còn lại của gói dịch vụ bạn đang sử dụng. Để đăng ký mua thêm bạn liên hệ tổng đài: 1800 6750 ( miễn phí)

 

 

Doanh thu được tính vào thời điểm nào thế nào

Doanh thu trong báo cáo beta được ghi  nhận tại thời điểm giao hàng thành công

Chi phí khác là gì

Chi phí khác là các khoản phiếu chi bạn chủ động tạo và có tích chọn hạch toán kết quả kinh doanh

Các khoản này được tính vào chi phí khác trong báo cáo tài chính.

Nếu tạo sai, bạn có thể xóa phiếu chi này nhé

Thu nhập khác là gì

Thu  nhập khác là các khoản phiếu thu bạn chủ động tạo và có tích chọn hạch toán kết quả kinh doanh

Các khoản này được tính vào thu nhập khác trong báo cáo tài chính.

Nếu tạo sai, bạn có thể xóa phiếu phập này nhé