Trung tâm trợ giúp Khách hàng

Tại sao tôi không thể xuất được file excel Danh sách khách hàng?

Bạn cần kiểm tra lại tài khoản đang thao tác có phải tài khoản chủ cửa hàng không. Để đảm bảo dữ liệu Khách hàng được bảo mật trên phần mềm, tài khoản nhân viên sẽ không xuất được file Danh sách khách hàng, chỉ tài khoản chủ cửa hàng mới có quyền xuất file Danh sách khách hàng. Bạn liên hệ với tài khoản chủ cửa hàng để được hỗ trợ nhé.

Có thể thay đổi giá vốn của sản phẩm bằng cách cập nhật file excel ở mục danh sách sản phẩm không?

Bạn không thể thay đổi giá vốn của sản phẩm bằng cách cập nhật file excel ở mục danh sách sản phẩm. File excel danh sách sản phẩm có 3 trường không được phép cập nhật: Mã SKU, Tồn kho, Giá vốn.

Để thay đổi Giá vốn, bạn vào mục Cấu hình => Điều chỉnh giá vốn

Làm thế nào để nhập thêm hàng vào kho?

Tính năng tạo mới đơn nhập hàng được sử dụng để tạo đơn nhập hàng từ nhà cung cấp khi cần nhập thêm hàng vào kho. Để tạo mới đơn nhập hàng bạn thực hiện theo hướng dẫn tại đây

Tôi có thể thêm mới cùng lúc nhiều sản phẩm được không?

Có, bạn có thể nhập nhiều sản phẩm bằng file excel. Tính năng Thêm mới sản phẩm bằng file Excel được sử dụng để khởi tạo thông tin nhiều sản phẩm một lúc từ file Excel mẫu. Việc nhập thông tin đồng thời giúp tiết kiệm thời gian, công sức và giảm thiểu sai sót trong quá trình nhập liệu.

Để sử dụng tính thêm mới sản phẩm bằng file Excel, bạn thực hiện các thao tác như hướng dẫn tại đây

Sapo có tích hợp quản lý giao hàng (shipper) không?

Sapo với tính năng đột phá: quản lý giao hàng giúp bạn kiểm soát được trạng thái đơn hàng sau khi giao cho đơn vị vận chuyển như: Giaohangnhanh, ShipChung, Viettelpost, Giaohangtietkiem...  hoặc shipper của cửa hàng, quản lý công nợ của từng đơn vị vận chuyển và tiền thu hộ khách hàng… Tiện lợi hơn nữa, Sapo tích hợp App Shipper trên điện thoại di động thông minh để những người giao hàng có thể cập nhật trạng thái đơn giao ngay trên điện thoại.

Làm thế nào để lấy lại mật khẩu đăng nhập vào phần mềm khi quên?

Bạn truy cập vào trang quản trị sapo, ở giao diện đăng nhập, bạn ấn nút Quên mật khẩu. Nhập tên email đăng ký tài khoản và chọn nút Gửi, hệ thống sẽ gửi thư về email của bạn. Click vào link trong thư để nhập mật khẩu mới. Xem thêm hướng dẫn chi tiết tại đây

Sapo có quản lý nhiều chi nhánh được không và trả phí như thế nào?

Sapo hỗ trợ quý khách có thể quản lý nhiều chi nhánh trong cùng một hệ thống quản trị, chi phí khi thêm mỗi chi nhánh là 150.000đ/tháng.

Để đăng ký thêm chi nhánh, quý khách vui lòng gọi vào hotline: 1900 6750 hoặc liên hệ trực tiếp với nhân viên kinh doanh đã ký hợp đồng.

Hướng dẫn đăng nhập Sapo POS sau khi đăng ký dùng thử?

Sau khi đăng ký dùng thử thành công link đăng nhập của bạn sẽ có cấu trúc là tencuahang.mysapo.vn. Bạn nên lưu lại link cho lần đăng nhập tiếp theo. Ở giao diện đăng nhập, bạn nhập email đã đăng ký và mật khẩu để đăng nhập vào hệ thống. Tham khảo thêm hướng dẫn 3 cách đăng nhập vào Sapo tại đây

Làm thế nào để tôi có thể đăng ký dùng thử phần mềm Sapo?

Sapo là phần mềm quản lý bán hàng với nhiều tính năng thông minh, tiện lợi, dễ sử dụng nhất. Nhằm hỗ trợ bạn có thể trải nghiệm tất cả những tính năng này, chúng tôi đã cung cấp dịch vụ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ 15 NGÀY. Để đăng ký dùng thử miễn phí, Bạn truy cập vào trang: sapo.vn > Nhấp chọn Dùng thử miễn phí và thực hiện theo hướng dẫn tạo tài khoản tại đây

Tôi đang dùng thử phần mềm bán hàng, tôi muốn dùng thử tiếp gói Omnichannel thì có được không?

Bạn hoàn toàn có thể sử dụng gói Omnichannel bằng cách click vào nút Chọn gói dịch vụ phù hợp với bạn ngay hôm nay tại bên dưới màn hình trang quản trị.

Tại bảng lựa chọn bạn tìm đến gói Omnichanel và chọn Trải nghiệm ngay, khung pop up chuyển đổi gói sẽ hiển trên màn hình. Bạn nhập mật khẩu xác nhận và click tiếp vào Chuyển đối gói. Chỉ cần chờ đợi trong vài giây là bạn đã được chuyển sang hệ thống Omnichanel để trải nghiệm.

Trong quá trình chuyển đổi nếu cần hỗ trợ thêm bạn kết nối tổng đài 1900 6750 để được hỗ trợ ngay nhé.