Trung tâm trợ giúp Khách hàng - 
Hotline: 1800 6750

Sản phẩm trên sàn Shopee của tôi không liên kết được với Sapo?

Sản phẩm trên shopee không liên kết được với sản phẩm ở Sapo có thể do một số nguyên nhân sau:

1. Không tìm thấy SKU trên Shopee: -> Bạn truy cập Shopee tạo sản phẩm có mã SKU trùng với sản phẩm trên Sapo.

2. Nhiều sản phẩm trên Shopee trùng 1 mã SKU -> Chỉ có thể liên kết được 1 sản phẩm Sapo - 1 sản phẩm Shopee. Những sản phẩm còn lại ko liên kết được -> Bạn truy cập vào ứng dụng đồng bộ -> Tìm tất cả các mã sản phẩm trùng mã SKU ->  Sửa SKU trên Shopee thành các mã khác biệt nhau

Tại sao đơn hàng trên Lazada đã thay đổi trạng thái nhưng đơn hàng của Sapo không thay đổi ?

Trạng thái đơn hàng không được đồng bộ giữa hai ứng dụng Sapo - Lazada nguyên nhân có thể do:

1. Sai lệch do khái niệm trạng thái đơn hàng Sapo và Lazada khác nhau. Bạn xem trạng thái đồng bộ giữa 2 ứng dụng TẠI ĐÂY

2. Do bạn đã thao tác " Đóng gói " và " Thanh toán " cho đơn trên Sapo. Nên đơn hàng này đã bị ngắt kết nối với Lazada và không nhận đồng bộ trạng thái từ bên đó về nữa.

Điểm khác nhau giữa Sapo Pos và Sapo GO

Gói Sapo Pos hỗ trợ bạn quản lý bán hàng tại cửa hàng và bán hàng trên Facebook

Gói Sapo GO hỗ trợ rộng hơn, ngoài các tính năng như Sapo Pos, bạn sẽ được hỗ trợ quản lý thêm bán hàng trên sàn thương mại điện tử và Shopee và Lazada. Đặc biệt kết nối không giới hạn về số lượng các shop trên sàn.

Tôi được kết nối bao nhiêu gian hàng trên Lazada

Do chính sách tạo gian hàng trên Lazada khá phức tạp và bị quản lý chặt chẽ bởi Lazada. 

Vì vậy hiện tại, Sapo cũng đang hỗ trợ kết nối tối đa 1 gian hàng Lazada vào phần mềm quản lý bán hàng

Tôi có được kết nối nhiều gian hàng Shopee trên 1 site Sapo không

Với khách hàng mua gói dịch vụ Sapo GO sẽ được miễn phí kết nối 3 gian hàng. Ngoài ra, chi phí để mua thêm gian hàng kết nối là 30,000đ/gian hàng/tháng nhân với số tháng còn lại của gói dịch vụ.

Với tính năng quản lý fanpage, tôi được quản lý bao nhiêu page? Tôi có thể mua thêm page để quản lý không?

Với tính năng quản lý fanpage, bạn được quản lý tối đa 5 page. Giá mua thêm 1 page là: 120.000 VNĐ/1 page/1 tháng nhân với thời gian sử dụng còn lại của gói dịch vụ.

Tại sao đã cấu hình ẩn bình luận nhưng trên fanpage không ẩn?

Chức năng ẩn bình luận chỉ có tác dụng kể từ sau thời điểm bạn chọn vào checkbox ẩn bình luận và chọn Lưu cấu hình

Ngoài ra, bình luận không thể ẩn đối với các user là bạn của người comment hoặc user là quản trị viên.

Bên cạnh đó, cơ chế tự động ẩn comment của Sapo Social cần sử dụng API của Facebook nên sẽ bị chậm hơn một chút so với việc ẩn trực tiếp comment trên fanpage.

Có thể gửi hình ảnh cho khách hàng từ Sapo Social không?

Trong cuộc hội thoại với khách hàng bạn hoàn toàn có thể gửi hình ảnh cho khách hàng từ Sapo Social.

Để gửi hình ảnh trong khung nhập nội dung tương tác bạn chỉ cần click vào biểu tượng máy ảnh, sau đó chọn hình ảnh từ 3 nơi:

  • Chọn từ Sapo: Lựa chọn các hình ảnh có trong kho ảnh trên hệ thống
  • Chọn từ Facebook: Lựa chọn các hình ảnh có trong album ảnh bạn đã tải lên Facebook
  • Tải lên: Lựa chọn các hình ảnh trực tiếp từ máy tính của bạn

Sau khi đã lựa chọn hình ảnh bạn chỉ cần ấn phím Enter để gửi ảnh tới khách hàng.

Kết nối hoặc ngắt kết nối với fanpage như thế nào?

Để kết nối với Sapo Social trước tiên tài khoản facecbook của bạn sẽ cần được phân quyền quản trị fanpage từ quyền biên tập viên trở lên.

Tiếp đó bạn ấn nút kết nối và chọn fanpage bạn muốn kết nối. Trường hợp bạn muốn ngắt kết nối fanpage, hãy ấn vào nút xóa kết nối. Bạn chỉ có thể xóa page kết nối tối đa 3 lần.

Bạn vui lòng xem chi tiết bài hướng dẫn Cài đặt và kết nối Sapo Social.