Trung tâm trợ giúp Khách hàng - 
Hotline: 1900 6750

Hướng dẫn cập nhật thông tin tài khoản trên App Sapo POS

Nhân viên sau khi đăng nhập được vào có thể vào có thể xem thông tin tài khoản của mình, thay đổi mật khẩu và chỉnh sửa thông tin cá nhân. 

Để sử dụng được tính năng cập nhật thông tin tài khoản bạn vào mục Thêm > nhấp chọn tên tài khoản đăng nhập.

Bạn có thể tiến hành cập nhật:

1. Sửa thông tin tài khoản

Để sửa thông tin tài khoản bạn thực hiện các bước sau:

  • Bước 1: Tại giao diện thông tin tài khoản, bạn chọn thông tin cần thay đổi. Các thông tin có thể thay đổi được bao gồm: Tên, Số điện thoại, Địa chỉ, Ngày sinh, Ghi chú.

Lưu ý:
Email không thể thay đổi
  • Bước 2: Nhấn vào icon V góc trên bên phải màn hình để cập nhật lại thông tin tài khoản.

2. Thay đổi mật khẩu đăng nhập

  • Bước 1: Tại giao diện thông tin tài khoản, nhấp chọn Thay đổi mật khẩu để thay đổi mật khẩu.

  • Bước 2: Bạn nhập mật khẩu của tài khoản đang đăng nhập, và mật khẩu thay đổi và nhẫn icon V góc trên bên phải màn hình để hoàn tất việc thay đổi mật khẩu.


Bài viết trên có hữu ích cho bạn không? Hữu ích Không hữu ích Số lượt đánh giá hữu ích: