Tổng đài hỗ trợ - 
1900 6750
( 7:00 - 22:00 )

Support Sapo

Sapo Retail - Hướng dẫn sử dụng phần mềm quản lý bán hàng

Sapo Retail

Hướng dẫn sử dụng phần mềm quản lý bán hàng

Sapo FnB - Hướng dẫn sử dụng phần mềm quản lý nhà hàng và quán cafe

Sapo FnB

Hướng dẫn sử dụng phần mềm quản lý nhà hàng và quán cafe

Sapo Web - Hướng dẫn xây dựng website bán hàng

Sapo Web

Hướng dẫn xây dựng website bán hàng

Sapo Omnichannel - Hướng dẫn kết nối và quản lý bán hàng đa kênh

Sapo Omnichannel

Hướng dẫn kết nối và quản lý bán hàng đa kênh

Máy bán hàng - Hướng dẫn sử dụng máy bán hàng

Máy bán hàng

Hướng dẫn sử dụng máy bán hàng

Sapo Money - Giải pháp thanh toán không tiền mặt và các dịch vụ tài chính toàn diện

Sapo Money

Giải pháp thanh toán không tiền mặt và các dịch vụ tài chính toàn diện

  • 1 Tôi muốn đăng ký dùng thử phần mềm Sapo thì làm thế nào?

    Sapo là phần mềm quản lý bán hàng với nhiều tính năng thông minh, tiện lợi, dễ sử dụng nhất. Nhằm hỗ trợ bạn có thể trải nghiệm tất cả những tính năng này, chúng tôi đã cung cấp dịch vụ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ 7 NGÀY.

    Để đăng ký dùng thử miễn phí, Bạn truy cập vào trang: sapo.vn, nhấp chọn Dùng thử miễn phí và thực hiện theo hướng dẫn tạo tài khoản tại đây

  • 2 Chi phí đăng ký sử dụng website và thanh toán như thế nào?

    Khi thiết kế website bán hàng ở Sapo Web, các bạn sẽ không mất phí thiết kế, mà chỉ mất chi phí duy trì website, trong chi phí này cũng đã bao gồm chi phí hosting.

    Chi phí sẽ được thanh toán tối thiểu là 1 năm tương ứng gói dịch vụ bạn lựa chọn. Bạn xem thêm thông tin chi phí gói dịch vụ.

    Ngoài ra nếu bạn có nhu cầu quản lý bán hàng đa kênh từ website, cửa hàng, bán hàng trên các kênh khác bạn tham khảo thêm gói dịch vụ Omnichanel. Chi tiết bản giá và gói dịch vụ bạn xem thêm tại đây.

     

  • 3 Tôi đang dùng thử web, tôi muốn dùng thử tiếp gói Omnichannel được không?

    Bạn hoàn toàn có thể sử dụng gói Omnichanel bằng cách click vào nút Kích hoạt gói dịch vụ tại bên dưới màn hình trang quản trị.

    Tại bảng lựa chọn bạn tìm đến gói Omnichanel và chọn Trải nghiệm ngay, khung pop up chuyển đổi gói sẽ hiển trên màn hình. Bạn nhập mật khẩu xác nhận và click tiếp vào Chuyển đối gói. Chỉ cần chờ đợi trong vài giây là bạn đã được chuyển sang hệ thống Omnichanel để trải nghiệm. Trong quá trình chuyển đổi nếu cần hỗ trợ thêm bạn kết nối tổng đài 19006750 để được hỗ trợ ngay nhé. 

  • 4 Sapo có tích hợp quản lý giao hàng (shipper) không?

    Sapo có tích hợp quản lý giao hàng giúp bạn kiểm soát được trạng thái đơn hàng sau khi giao cho đơn vị vận chuyển như: Sapo Express, Ahamove, Grab Express, Viettel Post, VN POST, GHN Express, BEST Express...  hoặc shipper của cửa hàng, quản lý công nợ của từng đơn vị vận chuyển và tiền thu hộ khách hàng...

    Tiện lợi hơn nữa, Sapo tích hợp App Shipper trên điện thoại di động thông minh để những người giao hàng có thể cập nhật trạng thái đơn giao ngay trên điện thoại.

  • 5 Chi phí gói dịch vụ Omnichannel như thế nào?

    Gói dịch vụ Omnichannel có chi phí là 799.000đ/tháng, hiện tại chi phí đang được khuyến mãi ưu đãi chỉ còn 599.000đ/tháng, chi phí này đã bao gồm 1 cửa hàng, 1 website, bán hàng trên facebook, bán hàng trên các sàn TMĐT cùng rất nhiều tính năng và tiện ích khác.

    Chi tiết bạn có thể xem thêm bảng giá dịch vụ tại đây.

     

Xem thêm câu hỏi

Các kênh hỗ trợ

Bạn vẫn cần trợ giúp, bạn hãy tạo yêu cầu hỗ trợ tại nút Gửi ticket hoặc Email: [email protected].